เวลา 10.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ยอดคนสมองเพชร ปี 5 ตอนจบ (Macgyver Season 5 EP.15) : เมื่อ แม็ค และ ไรลี่ หายตัวไปและตื่นขึ้นมาในอีก 24 ชั่วโมงต่อมาในทุ่งข้าวโพดโดยจำไม่ได้ว่าพวกเขาไปที่นั่นได้อย่างไร พวกเขาต้องไขปริศนาเพื่อค้นหาว่าใครเป็นคนพาพวกเขาไป และจะกำจัดเทคโนโลยีเครื่องติดตามนาโน ที่อยู่ภายในร่างกายของพวกเขา หากไม่ทันการอาจะทำให้พวกเขาต้องแลกด้วยชีวิต

 

เวลา 14.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “เกาะนรกซ่อนทมิฬ (Shutter Island)” : เรื่องราวของตำรวจศาล เท็ดดี้ แดเนียลส์ และ ชัค อุล คู่หูของเขา และการค้นหาคนไข้ที่หลบหนีของสถาบันคนไข้โรคจิตบน ชัตเตอร์ ไอแลนด์ ซึ่งควบคุมโดย ดร.คอว์ลีย์ และผู้คุม การค้นหาของ เท็ดดี้ ทำให้เขาค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับเกาะแห่งนี้ คนไข้ คู่หูของเขาและแม้กระทั่งตัวเขาเอง อย่าลืมว่าทุกสิ่งไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเสมอไป

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว…แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ (Fast & Furious: Hobbs & Shaw) : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ ฮ็อบส์ ที่ต้องมาทำงานกับคู่ปรับคู่กัด เดคการ์ด ชอว์ พวกเขามีเรื่องบาดหมางและฟัดกันเละมาก่อนทั้งในและนอกคุก ทั้งสองได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือ แฮตตี้ ชอว์ หลังเสียสละฉีดไวรัสอาวุธก่อการร้ายเข้าตัวเอง เพื่อยับยั้ง บริกซ์ตัน ชายผู้ปรับแต่งพันธุกรรมเหนือมนุษย์