เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ตามหาศรัทธารัก (Good Will Hunting)” : เรื่องราวของ วิลล์ ฮันติ้ง ภารโรงประจำสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) เขามีทักษะด้านคณิตศาสตร์ โดยเขาแก้โจทย์ที่ศาสตราจารย์แลมเบอร์ให้เป็นการบ้านได้อย่างถูกต้อง ซึ่งไม่มีนักศึกษาคนไหนทำได้ วิลล์ ฮันติ้ง มีปัญหาเกี่ยวกับการเข้าสังคม และต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย จนศาสตราจารย์ต้องเรียกให้ ฌอห์น แม็คไกว มาช่วยและกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการปลดแอกและค้นหาเส้นทางชีวิตใหม่ให้กับคนที่ยังไม่ได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนแรก (Chicago Fire Season 10 EP.1)” : สมาชิกหน่วยดับเพลิง Firehouse 51 พวกเขาได้รับภารกิจของการช่วยเหลือเรือล่ม   ด้าน กัลโล ริทเทอร์ และ ไวโอเล็ต หารือเกี่ยวกับแผนสำหรับการแสดงเดี่ยว โชว์ที่ทุกคนต้องการชม

เวลา 23.55 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จริงหรือกล้า เกมสยองท้าตาย (Blumhouse’s Truth or Dare)” : เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง นั่งเล่นเกมไร้สาระในบ้านร้าง แต่ในระหว่างที่ผู้เล่นกำลังต้องเลือกว่าจะ พูดความจริง หรือ รับคำท้า เกมที่เล่นสนุกกันระหว่างเพื่อนก็กลายเป็นเรื่องสะพรึง เมื่อมีบางคนหรือบางสิ่ง เริ่มต้นลงโทษคนที่โกหกหรือคนที่ปฏิเสธที่จะรับคำท้า เกิดเป็นคำสาปที่ส่งต่อกันไม่มีวันจบสิ้น