เวลา 10.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามล้างพันธุ์อมตะ (I, Frankenstein)” : “อดัม คือสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ ที่เข้มแข็งและเชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ ถือกำเนิดขึ้นจากการทดลองสุดพิศดารของ ดร.วิคเตอร์ แฟรงค์เกนสไตน์ โดยการนำชิ้นส่วนของมนุษย์มาเย็บต่อกันและช็อตด้วยไฟฟ้า เขามีชีวิตอยู่มากว่า 200 ปี อาศัยอยู่ตามมุมมืดของมหานครและจะปรากฎตัวในรัตติกาล ท่ามกลางสงครามระหว่างสัตว์ในตำนานของสองเผ่าพันธุ์ที่ฟาดฟันกันมานานหลายศตวรรษ

 

เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (Pacific Rim Uprising)” : เรื่องราวของ เจค เพนเทคอสต์ บุตรชายของผู้พัน สแต็คเกอร์ เพนเทคอสต์ หลังพ่อเสียสละช่วยเหลือมวลมนุษย์จาก ไคจู ระดับห้า ไปในอดีต เจค ก็ไร้ซึ่งแพสชั่นในการซ้อมรบ จนมาพบกับ เนท แลมเบิร์ต และ อมาร่า นามานิ พวกเขาสนิทสนมกันจนสามารถตั้งทีมหุ่นรบเยเกอร์ที่แกร่งที่ แต่อาจจะยังแกร่งไม่พอเมื่อมีมนุษย์ถูกหลอกใช้ พัฒนาหุ่นรบเยเกอร์มาต่อสู้ด้วยกันเอง

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 13 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.13)” เมื่อคู่หูของเจ้าหน้าที่ แลนซ์ และ แฮมิลตัน ถูกฆ่าตาย แซม ต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ เพื่อตามหาตัวคนร้าย สมาชิกหน่วย NCIS ต้องแบ่งทีมยังทำงานเพื่อวางแผนจับวิศวกรการบินและอวกาศ ที่ขโมยแผนผังของกองทัพเรือไปด้วยเหตุผลบางอย่าง