ไม่รู้ว่าช่วงนี้อากาศร้อนเป็นเหตุหรือเงินค่าอาหารแมวยังไม่พอ! จึงทำให้หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “แน็กชาลี ไตรรัตน์” ถึงได้รับงานหวาบหวิว ยอมลงทุนโคฟเวอร์เป็นเด็กทารกในเกม The Sims 4 ที่ Electronic Arts (EA) ได้อัปเดตแพชท์กับการนำเรื่องราวความสนุกของเกมมาอย่างครบรส ทั้งความสัมพันธ์และความรักความอบอุ่นในครอบครัว กับ The Sims Growing Together  ที่รวมไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับตัวละครวัยเด็ก ซึ่งงานนี้ “หนุ่มแน็ก” ได้จัดหนัก! จัดเต็มเหนี่ยว! ด้วยการสวมใส่เพียงแค่ผ้าอ้อมเด็กชิ้นเดียวเท่านั้น! พร้อมแปลงร่างเป็นเด็กทารกในเกม The Sims 4 อย่างสนุกสนาน

หลังจากที่ “แน็กชาลี” ได้สนุกสนานกับการเล่นเป็นทารกใน The Sims 4 Growing Together แล้ว! “หนุ่มแน็ก” ยังได้อวดสกิลการแต่งเพลงทั้งทำนองและเนื้อร้อง สไตส์ “แน็ก” อีกด้วย พร้อมกับได้แปลงร่างเป็นหนุ่มหล่อ สวมสูท, ใส่แว่นตาดำ, นั่งเล่นกีต้าร์ ร้องเพลง ภาษา The Sims อย่างเฮฮา ชนิดที่เรียกว่าหล่อแตกต่างจากใน MV. ที่ใส่ผ้าอ้อมเด็กชิ้นเดียวอย่างสิ้นเชิง! จนทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเรียกร้องขอ “วุ้นแปลภาษา” เป็นการด่วน! แถมงานนี้ “หนุ่มแน็ก” ยังได้โชว์เนื้อเพลงที่แต่งเองเป็นภาษา The Sims” ให้เหล่าแฟนคลับได้ไปหัดร้องตามกันอีกต่างหาก ใครอยากฝึกร้องเพลงใหม่ของ “แน็กชาลี” สามารถติดตามชมคลิป เพลงภาษา “เดอะซิมส์” จาก “หนุ่มแน็ก” ได้ทาง  

https://www.facebook.com/100003551305455/posts/pfbid02BLFNbPPjvpjXgVq41tfwZKcSwuBvS55dZhpB4nQ7B76wjS9GrsWpxw67nEEhx9Wsl/?d=n

งานนี้ไม่ใช่เพียงแค่ “หนุ่มแน็ก” คนเดียวเท่านั้นที่เล่นและติดเกม The Sims ยังมีดาราอื่น ๆ ที่ได้ร่วมเล่นจนติดงอมแงมมากมาย อาทิ “เผือกพงศธร จงวิลาส” ที่ได้สร้างครอบครัว ตัวเอง และจำลองใช้ชีวิตในเกม the sims“เฟิร์นศุภนารี” ลองสลับตัวกับ “ซาร่า” ในเกมไม่พอ แถมยังชวนแม่เล่นเกม the sims Growing together ในช่อง Suraneree story อีกต่างหาก รวมไปถึงเจ้าพ่อสายเกมเมอร์อย่าง เอก Heartrocker และ น้องเอมะ ที่จำลองเป็นตัวเองใน The Sims4 อย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ทางเพจ The Sims Thailand และ Roger Films Studio ได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ ให้เหล่าชาว Sims ได้ลุ้นรับของสุด Premium จากทาง EA อีกด้วย โดยการร่วมสนุกกับ The Sims 4 Growing Together ในหัวข้อ “กิจกรรมคุณในวัยเด็กเป็นอย่างไร” เพียงแค่แต่งตัวละครวัยทารกพร้อมเล่าความทรงจำในวัยเด็ก พร้อมติดแฮชแท็ก #TheSims4ChallengeTH #เด็กคนนี้โตมากลายเป็นเธอ ในแคปชั่น และโพสต์ภาพหรือคลิปในเกมลงเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, Tiktok (เลือ ช่องทาง) โดยตั้งเป็นสาธารณะ ลุ้นรับของรางวัล Expansion Pack : Growing Together จำนวน 30 รางวัล และ The Sims 4 Premium Box Set จำนวน 30 กล่อง หรือสามารถเข้าไปติดตามรายระเอียดได้ที่เพจ The Sims Thailand (https://www.facebook.com/TheSimsThailandและ Roger Films Studio (https://www.facebook.com/RogerFilms)

โดยตัว Expansion Pack : Growing Together ได้วางจำหน่ายแล้วและถ้าซื้อภายในวันที่ 27 เมษายนนี้ รับไอเทมพิเศษเพิ่มเป็น Lil Whalebert Toddler Slide, PowerWalk Companion, Prime of Childhood Swing Set

#Sims4GrowingTogether #TheSims4ChallengeTH #เด็กคนนี้โตมากลายเป็นเธอ