เวลา 10.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยยตร์เรื่อง “ฝ่าเส้นตายค่าไถ่ระทึก (Saving Mr. Wu)”: จากเค้าโครงเรื่องจริง ในเหตุการณ์การลักพาตัว นายวู กลางกรุงปักกิ่งเพื่อเรียกค่าไถ่จำนวนเงิน 3 ล้านหยวน ในระยะเวลาเพียง 20 ชั่วโมง พวกเขาต้องพลิกเมืองค้นหาเหยื่อเคราะห์ร้าย ฝ่ายหนึ่งล่าฝ่ายหนึ่งออกช่วยเหลือ นำมาซึ่งความจริงที่จะช็อคคนดู

 

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 5 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.5)” : ขณะที่ NCIS กำลังสืบสวนการตายที่น่าสงสัยและหลักฐานชิ้นสำคัญที่หายไปในคดีล่าสุดที่เป็นความลับสุดยอด เกี่ยวกับอุปกรณ์ทางทหารที่ถูกเรียกว่าแบตเตอรี่ไฮเทค ไพรด์ และลูกทีมลงความเห็นกันว่าอาจมีผลร้ายตามมาหากตกไปอยู่ในมือคนผิด พวกเขาก็ต้องขนย้ายไปในที่ที่ปลอดภัย

 

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มันกลับมาโฉบหัว (Jeepers Creepers III): การกลับมาอีกครั้งของอสูรกายในตำนานกับ จีพเพอร์ ครีพเพอร์ส เรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างภาคแรกและภาคสอง จ่าเดวิส ทับบ์ส ต้องรวมชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ทั้งหมดในเมืองเพื่อลุกขึ้นต่อสู้กับอสูรกายมรณะ พร้อมหาทางไขความลับและจุดกำเนิดของมันซึ่งเป็นความหวังเดียวที่จะสังหารมันลงได้ แต่เขาต้องแข่งกับเวลาเพราะเมื่อเวลาผ่านไปเท่าใดเจ้าปีกแห่งความตายตนนี้ยิ่งคร่าชีวิตชาวบ้านในละแวกไปมากเท่านั้น