วนเวียนทำหน้าที่นักแสดง และแคสติ้งไดเร็คเตอร์มานานหลายปี ล่าสุด เอิร์ธอติคุณ อดุลโภคาธร นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ พร้อมกลับมามอบความสุขในบทบาทใหม่ กับบท พรชัย หรือ บักจ่อย ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี ดัมมี่ธนา บดินทร์ ยงสืบชาติ  ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

            “คนรู้จักผมจากซีรีส์ฮอร์โมน และเอ็มวีเพลงนี่ฉันเอง ของศิลปินลิปตาครับ และผมก็รับงานแสดงบ้าง แต่หลัก ๆ ผมก็ทำงานเบื้องหลัง  ทำแคสติ้งไดเร็คเตอร์ คัดเลือกนักแสดง ซึ่งหนังเรื่องนี้ บักจ่อย สแว็กแก๊ก มันมีชื่อเราอยู่ทุกเบรกดาวน์ ทุกซีน เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมเล่นเป็นตัวหลัก เป็นบทที่แคสติ้งผ่าน ตกลงใจเล่นทันที ในเรื่องนี้ผมรับบท บักจ่อย ถ้าคนนึกถึงภาพ…เขาอาจจะเป็นเหมือนเด็กเนิร์ดทั่ว ๆ ไป แต่จริง ๆ แล้ว สำหรับผมและภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเอง ทำเรื่องไม่เป็นเรื่องบ้าง อยากจะมีความรักในวัยเรียน อยากจะให้คนรักเขากลับ ซึ่งตัว บักจ่อย เขามีความฝันที่ชัดเจนครับ บางครั้งเขาอาจจะทำเหมือนคนเห็นแก่ตัว อาจจะทำตัวไม่เหมือนเพื่อนคนอื่น ๆ แต่เขาคือ วัยรุ่นคนหนึ่ง ผมมองว่าเขาน่ารักดี ถ้ามีเขาจริง ๆ บนโลกนี้น่าจะเป็นอะไรที่มีความสุข เขาอาจจะดูงี่เง่า แต่จริง ๆ เขาเป็นคนที่ดีคนหนึ่งเลยครับ โดยหนังเรื่องนี้ทำให้ผมต้องเตรียมตัวเองให้เป็นบักจ่อยมาก ๆ กับเรื่องของภาษาอีสาน เพราะแม้ว่าตัวผมจะเป็นคนจังหวัดหนองคายก็ตาม แต่ผมพูดอีสานไม่เป็นครับ แค่พอฟังรู้เรื่อง ผมก็เลยต้องไปฝึกพูดภาษาอีสาน ให้เพื่อนคนอีสานช่วยติวให้ อัดเสียงให้ฟังทีละประโยค รวมไปถึงการวิ่งก็เป็นอะไรที่ยากมาก ก็มีการเตรียมตัวก่อนถ่าย ด้วยการพยายามวิ่งรอบคอนโดทุกวัน เพื่อให้ร่างกายชินวิ่งได้เรื่อย ๆ อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007  https://www.monomax.me/title/104442-la-la-boy.html

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ