เวลา 14.55 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ไทม์ฟรีค (Time Freak) : เรื่องราวของ สติลล์แมน ชายหนุ่มที่ถูกแฟนสาว เด็บบี้ มาสะบัดบ๊อบใส่ขอแยกทาง ถ้าเป็นคนอื่นคงก้มหน้า เดินท่ามกลางสายฝน แต่ไม่ใช่สำหรับเขาคนนี้หนุ่มสายฟิสิกส์สติเฟื่อง สติลล์แมน ที่ไม่ยอมปล่อยเธอไปเด็ดขาด แถมคิดประดิษฐ์เครื่องย้อนเวลามา เพื่อกลับไปปรับความเข้าใจเอาใจเจ้าหล่อนให้สาแก่ใจกี่ครั้งกี่หนก็ได้ตามใจคิด จนลืมผลที่ตามมาว่าความรักควรเป็นเช่นไร

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 7 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.7)” : นักบำบัดของกองทัพเรือที่มีระดับการรักษาความปลอดภัยสูงได้ถูกสังหาร ไพรด์ และทีมพบว่าผู้ตายพยายามแก้ไขระบบเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับเหยื่อที่ถูกข่มขืน

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ปฐมบทคืนอำมหิต (The First Purge)” เรื่องราวของการปฏิวัติขนบธรรมเนียมมนุษย์ ย้อนไปสู่จุดเริ่มต้นของกฎหมายใหม่แห่งอเมริกา วันแรกของการพิพากษาเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถก่ออาชญากรรมได้อย่างถูกกฎหมายเป็นเวลา 12 ชั่วโมง กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ ได้ทดสอบทฤษฎีเชิงสังคมวิทยา ที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล