เวลา 10.55 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยึดด่วน วันสิ้นโลก (Snowpiercer)” : เรื่องราวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2031 หลังจากความพยายามในการหยุดยั้งวิกฤตโลกร้อนประสบความล้มเหลว ทำให้โลกเข้าสู่ยุคน้ำเแข็งอีกครั้งและทำลายสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก เหลือแต่เพียงรถไฟหัวจักรที่ชื่อว่า สโนว์เพียซเซอร์ ที่ออกเดินทางรอบโลกอย่างไร้จุดหมาย โดยใช้พลังงาน เครื่องจักรนิรันดร์ ภายในขบวนรถไฟก็เกิดเป็นสังคมใหม่ ที่มีการแบ่งแยกชนชั้นและเอาเปรียบสิทธิความเป็นของมนุษย์

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก (Captain Phillips)” : จากเรื่องจริงของ กัปตันริชาร์ด ฟิลลิปส์ ผู้คุมเรือบรรทุกสินค้าถูกโจรสลัดโซมาเลียบุกยึด พร้อมจับกัปตันและลูกเรือเป็นตัวประกัน ริชาร์ด ต้องใช้สัญชาตญาณทั้งหมดประสบการณ์ที่มี เอาชีวิตรอดพร้อมกับช่วยเหลือลูกเรือไปให้ได้

 

เวลา 21.0น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฝงร่างขวางนรก (Source Code)” : เรื่องราวของนายทหาร กัปตันโคลเตอร์ สตีเว่นส์ ตื่นขึ้นมาบนร่างกายของชายที่เขาไม่รู้จัก และถูกมอบหมายภารกิจในการหามือวางระเบิดบนรถไฟสายชิคาโก้ให้พบ ซึ่งนี่ไม่ใช่ภารกิจที่เขาคุ้นเคยมาก่อน สตีเว่นส์ จำเป็นต้องเรียนรู้การทำงานภายใต้องค์กรที่มีชื่อว่า Source Code ที่สามารถส่งเขาเข้าไปอยู่ในร่างกายของชายคนหนึ่ง ที่โดยสารรถไฟขบวณนั้นในช่วง นาทีสุดท้ายของชีวิต โคลเตอร์ จำเป็นต้องเข้า-ออกร่างกายชายคนดังกล่าวในช่วงเวลานั้นหลายต่อหลายครั้ง เพื่อที่เขาจะสามารถรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ และหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการระเบิดครั้งใหญ่ในชิคาโก้ให้พบ