เฮฮาอารมณ์ดีที่หน้าจอไปกับรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29 เตรียมสนุกสนานไปกับเหล่าซุปตาร์มากหน้าหลายตา ที่ขนทัพมาปะทะคารมสุดฮาในบ้านนายฝรั่ง เพื่อสะสมแต้มชิงเงินรางวัลและนำไปทำบุญ

ของจริงไม่เกรงใจใคร สำหรับพิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ที่จัดสองทีมตัวเต็งแชมป์มาปะทะเกมสุดฮา ล่าสุดได้นางเอกสาว มุก-พิชานา อยู่สุข” มาช่วยแบกทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาตได้แก่  แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรตฮาย-อาภาพร นครสวรรค์แซ็ค ชุมแพ, ยิ่งยง ยอดบัวงาม โคจรมาปะทะกับทีมตัวตึงกุลสตรีที่รักสนุก ได้แก่ ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัยบูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทองต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์จียอน และ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ประชันเกมมันบดสมองทั้งหก ได้แก่ ใบ้ระเบิดหูดับจับจูบตอบมาเป็นตับหนังพันธุ์ผสมอีเมโลดี้” และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยนางเอกสาว มุก-พิชานา เผยว่า

รายการนี้มีความเป็นตัวเองสูงมากค่ะ พี่ ๆ ทีมลูกทุ่งน่ารักและเฮฮาทุกคนเลย รวมไปถึงพี่วิลลี่ ได้มาเห็นกับตาแล้วว่าทำยังไงถึงจะคุมเหล่าแขกรับเชิญตัวจิ๊ดตัวตึงให้อยู่หมัด ก็ต้องเฮฮาปาจิงโกะไปด้วยกันเนี่ยแหละค่ะ  สนุกดีแฮปปี้มาก แต่ละเกมเอาไปใช้เล่นที่บ้านต่อได้เลย เพราะค่อนข้างมีความหลากหลายและความครีเอทีฟสูงค่ะ เห็นบลัฟกันอำกันไปมาจนขำกันไม่หยุด  เรียกว่าใช้สมองใช้ความคิดและไหวพริบระดับหนึ่งเหมือนกันค่ะในแต่ละเกม  แอบสปอยนิดหน่อยเทปนี้มีเฮนะคะ ใครอยากรู้ว่าเฮอะไรต้องติดตามห้ามพลาดค่ะ

 

ติดตามความสนุกสุดวาไรตี้ ของดีบ้านนายฝรั่งได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #มุกพิชานา #mookpichana

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ