เวลา 11.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรคน ล่าขุมทรัพย์ป่านรก (The Rundown)” : เรื่องราวชองชายหนุ่มกล้ามปู เบ็ค” พร้อมทำรับจ้างทำทุกอย่างแลกกับเงิน โคจรมาจับคู่กับหนุ่มป่วนกวนทะเล้น เทรวิส” พวกเขาค้นพบว่ามีกองกำลังเข้ายึดหมู่บ้านและผืนป่า เพื่อค้นหาสมบัติมูลค่ามหาศาลที่ซ่อนอยู่ และสองคู่หูตัดสินใจที่จะฝ่าด่านมรณะเพื่อชิงตัดหน้าเหล่าคนร้าย

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอะร์แมน โฮมคัมมิ่ง (Spider-Man: Homecoming)” ปีเตอร์  พาร์คเกอร์ กลับมายังบ้านของเขา ที่ซึ่งอาศัยอยู่กับ ป้าเมย์ ภายใต้การดูแลของ โทนี่สตาร์ค ที่ปรึกษาคนใหม่ในการเป็นฮีโร่ของเขา ปีเตอร์ พยายามอย่างหนักเพื่อจะย้อนกลับไปใช้ชีวิตธรรมดาเดิม ๆ ทุกวัน แต่เขากลับต้องวอกแวกเพราะความคิดที่ว่าเขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเขามีอะไรที่มากกว่าการเป็นแค่ สไปเดอร์แมน

 

เวลา 23.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 5 (The Flash Season 7 EP.5)” : ได้เกิดวายร้ายตัวใหม่นามว่า ไซค์ โจมตีผู้คนในเมืองเซ็นทรัลซิตี้ โดยใช้ความสามารถทำให้พวกเขามองเห็นความกลัวที่เลวร้ายที่สุด และ เดอะแฟลช คือเป้าหมายต่อไปของเขา