อีกหนึ่งม้ามืดแจ้งเกิดและรันวงการเพลงไทยให้มีสีสัน สำหรับวงดนตรีสไตล์ Electronic Rock อย่างวง อินดิโก้ (INDIGO)” ประกอบไปด้วย 3 สมาชิกเพื่อนซี้ได้แก่ บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (ร้องนำ-กีตาร์)ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ (เบส) และ โดนัท-กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ (กลอง) ปล่อยลิสเพลงอกหักดามใจวัยรุ่นมากมาย ส่งยอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน อาทิ เส้นบาง ๆ , ถ้าฉันเป็นเขา และ พัง ล่าสุดเบรคความหม่น เผยลุคใส ๆ น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 กับพิธีกร แมทธิว ดีน ที่คาเฟ่ เมดดรีมมิน (Maidreamin)” สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โดย ขวัญ มือเบสประจำวงได้เผยถึงความสำเร็จในการมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกให้ฟังว่า… หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเราอยู่กันด้วยความรัก แต่จริง ๆ แล้วอยู่ด้วยความลับล้วน ๆ ค่ะ (หัวเราะ) คิดว่าจะได้เห็นความตื่นเต้นและความแปลกใหม่ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ กับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราชื่อว่า INDIGO SUPERNOVA Concert ใจพวกเราตอนนี้พร้อมมากเพราะเราเป็นอีกหนึ่งวงที่มีผู้คนคาดหวัง อยากให้คนดูได้เห็นโชว์อินดิโก้ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่สำคัญอินดิโก้ไม่เคยมีเกสมาร่วมแจม ไม่เคยฟีเจอริ่งกับใครเลย แต่คอนเสิร์ตนี้จะเป็นครั้งแรกที่มีแขกมาเซอร์ไพรส์ผู้ชม

ด้าน โดนัท” มือกลอง เสริมถึงเคมีความเป็นเพื่อนในวงจนประสบความสำเร็จว่า…ถ้านับช่วงเวลาก่อตั้งวงอินดิโก้ก็ ปี แต่ถ้านับที่เรารู้จักกันก่อนหน้านั้นมาเป็น 10 กว่าปีได้ครับ สนิทกันจนขาดใครไปไม่ได้สักคน ผมว่าที่วงเราประสบความสำเร็จในหลาย ๆ อย่างก็มาจากความไม่ลงตัวของพวกเรานี้แหละครับ พอได้ความแปลกในแต่ละคนมาอยู่ด้วยกันแล้วมันก็เกิดความกลมกล่อมที่ลงตัว ปกติเพลงอินดิโก้จะมีแต่เพลงช้าเพลงเศร้า แต่ทุกคนจะได้เห็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเราออกมาอย่างสนุก อาจจะได้เห็นพวกเราเต้นกับศิลปินรับเชิญในงานก็ได้ ใบ้ให้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่มีใครไม่รู้จัก บอกกับรายการพี่แมทธิวเป็นที่แรกเลย งั้นผมจะขอบอกอักษรย่อให้ฟังเลยละกันครับว่า….

ใครคือแขกรับเชิญสำคัญในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง INDIGO ติดตามได้ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #SinghaCorporation #IndigoSupernovaConcert #IndigoBand