เที่ยวให้สุดไม่หยุดเปิดรับประสบการณ์เพราะ โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ มันกันต่อกับพิธีกรสุดหล่อตัวพ่อ แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29 ยังคงเกาะติดกระแสฮิตชวนเที่ยวอย่าง “Thai 5F Soft Power” (ไทยห้าเอฟซอฟต์พาวเวอร์) ไม่ว่าจะเป็น Fight, Food, Festival, Film และ Fashion

ล่าสุดพาผู้ชมไปทัวร์แบบจุก ๆ ทั้งอิ่มและสนุก ณ จ.สมุทรสงคราม จังหวัดท่องเที่ยวภาคกลางที่อุดมสมบูรณ์ทั้งธรรมชาติและอาหาร ผ่านเมนูปลาทูสุดครีเอทมากมาย ตอบโจทย์นักเดินทางผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนหรือทำกิจกรรมมัน ๆ แบบซอฟพาวเวอร์ โดยพิธีกร แมทธิว อาสาพาทัวร์แลนด์มาร์คขึ้นชื่อ เริ่มที่โรงงาน ดาปลาทูแม่กลอง สโลแกนปลาทูหน้างอคอหักและอร่อยถูกใจส่งออกไกลในหลายประเทศ จากนั้นไปแวะชิมของดีที่ร้านซาลาเปาชื่อดังอย่าง โกม่วย ร้านขนมโฮมเมดลูกค้าเข้าคิวยาวเยียด เพราะมีทีเด็ดที่ไส้ปลาทูผัดพริกขิงและไส้ปลาทูน้ำแดง ที่แรกและที่เดียวการันตีด้วยตราปั้มปลาทูโบราณที่ไม่มีใครไม่รู้จัก หลังอิ่มแล้วก็ไปลุยกิจกรรมแอดเวนเจอร์ฉบับคนเลที่ ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลนคลองโคน” โฮมสเตย์แอนด์รีสอร์ทที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมาย ด้วยบรรยากาศป่าโกงกางที่ร่มรื่นและกิจกรรมทางน้ำอย่าง สกีน้ำ จากบอร์ดสกีที่ดัดแปลงมาจากกระดานหอยแล้วใช้เรือลากในบริเวณปากอ่าว แถมได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดโดยการให้อาหาร ลิงแสม ถือเป็นความแปลกที่สนุกและลงตัวใคร ๆ ก็ไม่ควรพลาด หลังเที่ยวจนหมดแรงก็ไปแวะกินก่อนกลับที่ร้าน ครัวส้มโอหวาน อัมพวา (The Pomelo Amphawa)” ร้านอาหารชั้นเลิศดีไซน์โดนใจที่พัฒนาจากร้านเล็กสู่ร้านใหญ่ด้วยพื้นที่กว่า 11 ไร่ ติดแม่น้ำแม่กลอง เป็นทั้งร้านอาหารซีฟู๊ดและคาเฟ่ในตัว พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารซิกเนเจอร์มากมาย อาทิ ยำส้มโอ และปลาทูฉู่ฉี่ ในราคาที่ไม่เวอร์วัง ทัวร์ถิ่นปลาทูครั้งนี้จะเด็ดดวงขนาดไหน

ติดตามรีวิวหนึ่งวันมัน ๆ กับพิธีกร แมทธิว ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #สมุทรสงคราม #Thai5FSoftPower #โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ     #ดาปลาทูแม่กลอง #โกม่วย #ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลนคลองโคน #ThePomeloAmphawa