เวลา 11.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “มหาวิบัติสงคราม Z (World War Z)” : เรื่องราวของ เจอร์รี่ เลน อดีตพนักงานสอบสวนมือดีของ UN ที่ชีวิตต้องพลิกเป็นฝันร้าย เมื่อเขาต้องพาครอบครัวหนีตายจากเหตุการณ์โลกล่มสลาย หลังการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้ เขาได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่ทำงานเก่าอย่าง เธียร์รี่ ที่มีตำแหน่งสูงในกองทัพ เพื่อแลกกับที่พักพิงของครอบครัวบนเรือทหาร เจอร์รี่ ต้องกลับเข้ามาทำงานที่ถนัดอีกครั้ง ในการสืบหาต้นตอจุดกำเนิดของไวรัสและการแพร่ระบาด เพื่อค้นหาหนทางการรักษา

 

เวลา 13.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 ตอนที่ 18 (NCIS Season 19 EP.18)” : เมื่อพ่อค้าอาวุธจอมอิทธิพลอย่าง เรย์มุนโด ดิแอซ ได้รับการปล่อยตัวจากคุก อัตราการก่ออาชญากรรมก็ได้เพิ่มสูงขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ ตอร์เรส ถูกบีบให้เผชิญหน้ากับผลสะท้อนจากการกระทำของเขา ในระหว่างปฏิบัติการนอกเครื่องแบบที่เขาเคยทำงานเมื่อหลายปีก่อน

เวลา 20.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีบล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ทีมพิฆาต ทะลุแดนเดือด 2 (Sicario: Day of the Soldado)” : การเดินหน้าปราบปรามกลุ่มค้ายาเสพติดที่ชายแดนสหรัฐฯ – เม็กซิโก แต่ครั้งนี้สถานการณ์กลับทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น เนื่องจากกลุ่มค้ายาเสพติดได้พยายามส่งผู้ก่อการร้ายข้ามพรมแดนมายังสหรัฐฯ