ถือเป็นโปรเจกต์ยักษ์ใหญ์อีกชิ้นของ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการสุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ที่ขอลงทุนทำโปรเจกต์รายการแคสติ้งเรียลลิตี้สุดร้อนแรง HOT YOUNG STAR “UNBOXED” (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง  เตรียมพร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สำหรับรายการแคสติ้งเรียลลิตี้นี้จัดเต็มด้วยโปรดักชั่นแสง สี เสียง เวที รวมถึงทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังคนคุณภาพ ให้อลังการสมศักดิ์ศรีไม่น้อยหน้าใครทั้งนั้น!!!  อีกทั้งยังได้พิธีกร “ญี่ปุ่นธนัฐ ธนจิระชัย” มาดำเนินรายการในทุกEPให้เข้มข้นสุด ๆ  รวมทั้งคัดสรรมาแล้วสำหรับมาสเตอร์ระดับตัวแม่สุดแซ่บของวงการบันเทิง ได้แก่  “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” , “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” และ “โอ- อนุชิต สพันธุ์พงษ์”

 โดยทั้ง 5 EP จะได้ลุ้นและตื่นตาตื่นใจไปกับภารกิจที่อัดแน่นความบันเทิง เริ่มที่ EP.1 : ภารกิจแรก คือ “การทำออดิชั่นและโฟโต้ชู้ตติ้ง”  ซึ่งหลังผ่านเข้ารอบทั้ง 29 คน ทางมาสเตอร์จะทำการคัดผู้เข้ารอบให้เหลือ คนสุดท้าย โดยได้รับเกียรติจาก ช่างภาพระดับตำนานอย่าง “คุณโจ้-ชัยวัฒน์ สังข์รอด” ช่างภาพมืออาชีพ แห่งนิตยสาร ALLURE มาลั่นชัตเตอร์ให้หน้าเซต ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง คน คือ นะโมเบนเนดิค เรอบิเย วินภวัต สิริธีรภัคกุล ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์ ,พาส พัชรพล สันติพร , กาญจน์ –กาญจน์  กาญจนสุธา , พลอยอิสรีย์ รอดวิเศษ , เอมี่ทสร กลิ่นเนียม และ โรสกานต์พิชชา พัฒนศักดิ์ โดยหลังจากนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง คนจะเข้าร่วมเวิร์คช็อป และฟันฝ่าภารกิจสุดท้ายทาย เพื่อพิสูจน์ให้มาสเตอร์เห็นว่าใครคือที่สุดของที่สุดในโปรเจกต์นี้

ต่อด้วย EP.2 : ภารกิจสอง คือ “การแดนซ์หรือการเต้นเพื่อโชว์มูฟเม้นต์” ซึ่งได้ทีม Creative Dance Studio มาทำหน้าที่ซ้อมโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์การเต้นแนวเซ็กซี่  ตามลุ้นกันต่อใน EP.3 : ภารกิจสาม คือ “BASIC ACTING การแสดงพื้นฐาน” โดยจะให้ผู้เข้าแข่งขันจับคู่แสดงในบทจากภาพยนตร์เรื่อง “พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก My Sexdoll” จากนั้นต่อด้วย EP.4 : ภารกิจสี่  คือ“IMAGINATION กล่องจินตนาการ” การแสดงในโลกของ ซีจี (CG) ซึ่งหลังจากผู้เข้าแข่งขันได้รับโจทย์จะต้องสร้างเรื่องและเขียนบทเอง รวมถึงต้องทำการแสดงอยู่ในเวลาที่จำกัดและให้สมจริงกับ ซีจี (CG) ที่ได้รับ ในส่วน EP.5 : ภารกิจห้า คือ “การออกกองถ่ายจริง และเล่นกับนักแสดงจริง” งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง คนจะต้องเข้าฉากกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ 2 ท่าน งานนี้จะเป็นใคร? และผู้เข้าแข่งขันจะทำออกมาได้ดีหรือไม่? อย่าพลาดชม

รายการแคสติ้งเรียลลิตี้ HOT YOUNG STAR “UNBOXED” (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง รับชม EP.1-EP.3 ได้ในวันศุกร์ที่ 18 ส.และ EP.4-EP.5 ในวันศุกร์ที่ 25 ..นี้  ทาง  MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #HOTYOUNGSTARUNBOXED #CASTINGCALL #ตามหานักแสดงหน้าใหม่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ