ไม่เพียงแต่จะทำคอซีรีส์ย้อนยุคแดนมังกร รอดูกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่การที่ได้นักแสดงสาวคนดัง ตี๋ลี่เร่อปา มารับบทนำประกบคู่กับ พระเอกสุดหล่อ กงจวิ้น ยิ่งทำให้ซีรีส์“อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” เรตติ้งดีพุ่งกระฉูดในทุกแพลตฟอร์มที่จีน ล่าสุดลงจอให้ได้ชมแล้วทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง โดยจะขอมาบอกต่อ 4 ฉากฟิน ที่ดูแล้วเคลิ้ม ทำให้เขินไม่ไหว เพื่อเอาใจเหล่าแฟนคลับให้ได้แฮปปี้ไปตาม ๆ กัน

            เริ่มฉากแรกเป็นฉากนางเอกได้พบกับพระเอกตอนไปปราบโจรสลัด รับชมในได้ EP.1 องค์รัชทายาทหานเย่ ออกไปปราบโจรสลัด เพื่อจะขอความดีความชอบให้ฮ่องเต้จัดงานแต่งงานให้เขาและ ตี้จื่อหยวน ระ หว่างนั้น ตี้จื่อหยวนได้พบกับหานเย่ และบอกว่าเธอคือหัวหน้าค่ายกองทหารอันเล่อ  ตี้จื่อหยวนที่ได้เจอองค์รัชทายาทก็ทำการอ่อยสุดฤทธิ์เพราะนี่คือเป็นแผนการที่เธอจะแก้แค้นให้ครอบครัวที่โดนฮ่องเต้ประหาร 9 ชั่วโคตร ขอบอกว่าแค่ฉากอ่อยรุกเว่อร์ของ ตี๋ลี่เร่อปา ก็น่ารักสุด ๆ ทำคนดูอมยิ้มตามแน่นอน

ฉากที่สองที่ต้องดู คือ ฉากพระเอกบ่นนางเอกไม่สนใจตำรา รับชมได้ใน EP.3 หลัง ตี้จื่อหยวนเข้ามาทำงานในกรมอาญา เพื่อตามสืบคดีศาลต้าหลี่ องค์รัชทายาทหานเย่ ก็บ่นตี้จื่อหยวนว่ามัวแต่เที่ยวเล่นไม่สนใจตำรา ซึ่งก็แอบมีซีนน่ารัก ๆ คือ ตี้จื่อหยวน มาที่หอน้ำชา แต่ก่อนจะอ่านตำรา ขอมองหน้าหานเย่ก่อน จนสุดท้ายจมูกชนกัน และ นางเอกเป็นฝ่ายเขินพระเอกแทน บอกเลยว่าทำคนดูเขินหนักมาก

            ฉากที่สามรับรองฟินจิกหมอน เป็นฉากที่นางเอกแอบซบแขนพระเอก เพื่อแกล้งอ่อยให้พระเอกหลงรัก  รับชมได้ใน EP.4 เป็นตอนที่ ตี้จื่อหยวน บ่นว่าทำงานหนัก แต่ไม่มีใครเป็นที่พึ่งให้เธอ องค์รัชทายาทหานเย่ เลยบอกว่าจะเป็นที่พึ่งให้เอง ตี้จื่อหยวน เลยแกล้งทำงานเหนื่อย ๆ และขอแอบงีบซบที่แขนของหานเย่ รับรองใครที่ได้ดูจะเผลออมยิ้มเบา ๆ แน่นอน

            และฟินต่อยาว ๆ กับฉากที่สี่เมื่อนางเอกรู้สึกน้อยใจ เลยแกล้งให้พระเอกหึง  รับชมได้ใน EP.5 ตี้จื่อหยวน รู้สึกน้อยใจที่ทำดีเท่าไหร่ พระเอกก็ไม่ยอมใจอ่อนแต่งงานกับตนซักที เลยแกล้งบอกว่า ถ้าเจอท่านเจ้ากรมอาญาก่อน คงขอแต่งงานไปแล้ว ด้านองค์รัชทายาทหานเย่ พอได้ยินแบบนั้นก็แอบหึงนิด ๆ        งานนี้ถึงจะไม่ได้มีซีนสกินชิพ แต่คนดูต้องแอบยิ้มกับความน่ารักของทั้งคู่แน่นอน

            และนี่ก็เป็นเพียงฉากฟินส่วนหนึ่งในซีรีส์“อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle”  เท่านั้น ใครอยากฟินต่อรับชมได้ที่ https://www.monomax.me/title/104671-the-legend-of-anle.html

ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!!  MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา#TheLegendofAnle    

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ