เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนแรก (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.1)” :  เมื่อเครื่องบินทิ้งระเบิดรัสเซียหายตัวไปขณะบินอยู่เหนือพื้นดินของสหรัฐ คัลเลน และ แซม ต้องตามหาในทะเลทรายเขตแดนศัตรู ก่อนที่ชาวรัสเซียบนเครื่องจะทำลายหลักฐาน พวกเขาวางแผนจับเป็นผู้ก่อการร้าย แต่สถานการณ์ได้บีบให้ทั้งสองสู้เพื่อเอาชีวิตรอด 

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรคนระห่ำฝ่าโซนเดือด (Green Zone)” : เรื่องราวของ รอย มิลเลอร์ นายทหารหัวหน้าหน่วยตรวจสอบอาวุธ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ ในการตรวจหาคลังอาวุธขนาดใหญ่ ที่เชื่อว่าซุกซ่อนอยู่ใต้ทะเลทรายในอิรัก แต่ในระหว่างปฏิบัติการนั้น เขากลับพบเรื่องราวบางอย่างที่แอบแฝงอยู่ในการทำงานของหน่วยงานอื่น ภายใต้สถานการณ์ และเวลาที่บีบคั้นซึ่งจะนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่ที่สุด

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนมีเขา เงามัจจุราช (Horns)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม อิ๊ก เพอริช ที่ตื่นขึ้นแล้วพบว่าแฟนของเขาถูกฆาตกรรม และตัวเขาเองกลายเป็นผู้ต้องหา เวลาต่อมา เพอริช พบว่าร่างกายของเขาผิดปกติ จากการที่เริ่มมีเขางอกออกมาบริเวณหน้าผาก พร้อมกับพลังวิเศษในการโน้มน้าวจิตใจผู้คน รวมถึงการทำให้ผู้คนสารภาพบาปในใจออกมา ถึงเวลาแล้วที่เขาจะใช้พลังนี้คนหาความจริง