เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่โชว์ฝีมือการแสดงในบท “อีเปรี้ยวผัวสิบ” จนเป็นที่กล่าวขวัญอย่างมาก สำหรับ “มุกพิชานา อยู่สุข” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่งครั้งนี้ “มุก” จะต้องเข้าฉากอารมณ์หึงผัวนักดนตรี แทค รับบทโดย “นนท์ณนนท์  เรืองเดช” จนสติแตกแทบเป็นบ้า ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน และเอาโซ่มาล่ามที่ขาของ “นนท์” กันเลยทีเดียว

ฉากนี้เซ็ทคอนโดแห่งหนึ่งเป็นห้องของ มุก (เปรี้ยว) ที่อยู่กับ นนท์ (แทค) โดย มุก ได้เปิดฉากระเบิดอารมณ์ทะเลาะกับ นนท์ เป็นการยกใหญ่หลังจากจับได้ว่าแอบออกไปข้างนอกกับ เนิส (แนท) ขณะที่ มุก กำลังอินกับบทบาทจากความเสียใจ ได้กลายเป็นความโมโหและหึงจนขาดสติ มุก คว้ากระถางต้นไม้จะฟาดเข้าที่หัว นนท์ จนทำเอา นนท์ เสียวว๊าบบบคิดว่าจะโดนที่หัวจริง ๆ ซะแล้ว แถมพลังของ มุก ยังล้นเหลือ เพราะหลังจากที่อาละวาด นนท์ ไปแล้ว มุก ยังสติหลุดไปคว้าเอาโซ่มาล่ามขาเพื่อไม่ให้ นนท์ ออกไปไหนได้อีกต่างหาก นนท์ จะต่อจ้นมุกยังไง

ติดตามชมอีกหนึ่งฉากอารมณ์และความสามารถของนางเอกสาว “มุกพิชานา อยู่สุข” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL