คร่ำควอดอยู่ในวงการแสดงมาหลายปี แต่งานนี้เมื่อพระเอกหนุ่ม “ไม้วฤธ ศิริสันธนะ” ต้องมาสวมบทบาท “หมอปรีดี” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX (โมโนแมกซ์)  แถมต้องเข้าฉากร่วมกับสองนักแสดงสาวอย่าง “มุกพิชานา อยู่สุข” และ “นีนชัชชญา สำเริงราชย์” อยู่บ่อยครั้ง งานนี้ “ไม้วฤธ” ได้เผยถึงฝีมือการแสดงของทั้ง “มุกนีน” ว่า

“สำหรับซีรีส์เรื่องฟางเล่นไฟ ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงหลายคนที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน อย่างน้องมุกพิชานา นางเอกของเรื่องที่รับบทเป็นเปรี้ยว ต้องบอกเลยว่ามุกเป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานมาก ๆ ทำการบ้านมาดี มีสมาธิอยู่กับงาน เวลาเข้าฉากมุกจะใส่เต็มที่ทุกฉาก ทุกการแสดงมาเต็มมาก ๆ จนบางครั้งต้องบอกว่าให้มุกเพลา ๆ ก่อน (หัวเราะ) กลัวหลายเทคแล้วน้องจะไม่ไหว แต่น้องก็ยังทำเต็มที่ ขอชื่นชมจากใจจริง ๆ ครับ อย่างน้องนีนที่รับบทเป็นอ้อน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องชมเช่นกัน เพราะตั้งใจทำการบ้าน อ่านบทเข้าถึงตัวละครและทำอารมณ์กับตัวละครได้ดีมาก สองคนนี้ถ้าเข้าฉากด้วยกันทีไร สนุกทุกทีครับ ถือเป็นความโชคดีของผมด้วยที่ได้มาเล่นกับมุกและนีน ส่วนน้องใหม่คนอื่น ๆ ก็ตั้งใจพัฒนาฝีมือไม่แพ้กัน นอกจากน้องนักแสดงหน้าใหม่แล้ว ในเรื่องก็ยังมีพี่ ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่อีกเพียบหลายคนเลยครับ อย่างเช่น พี่เฟรชอริศรา, พี่แอนวาสนา, พี่เดือนไปรมา, พี่หนึ่งชลัฏ, ฯลฯ ต้องบอกว่าได้ประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ เพราะพี่ ๆ เขาจะเป็นมืออาชีพ สมาธิเขาจะนิ่งมาก เล่นเต็ม ส่งเต็ม จัดเต็ม การทำงานเวลาเข้าฉากมันเลยไหลลื่นเพราะเขาส่งอารมณ์มาให้เราได้ดี ที่สำคัญการที่เราได้ร่วมงานกับรุ่นใหญ่ ทำให้เราได้เรียนรู้เทคนิคจากผู้ใหญ่แล้วเก็บทริคมาปรับใช้ได้ครับ”

            ติดตามอีกหนึ่งผลงานของพระเอกหนุ่ม “ไม้วฤธ ศิริสันธนะ” กับบทบาท “หมอปรีดี” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” สามารถรับชมได้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL