เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกจับตามองถึงความสามารถการแสดงในบท “รัฐภูมิ” ชายหนุ่มหล่อผู้เพียบพร้อมทุกอย่าง  แต่มีปมด้อยที่อวัยวะเพศชายเล็กจนสาวเมินในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าเข้ม “ภามธนดล เอื้อพงษ์” ผู้ชายในสต๊อกของ “อีอ้อนแอ๊บแบ๊ว” จนถูกเพื่อนนักแสดงในกองถ่ายแซวยกใหญ่ งานนี้ หนุ่มภาม ได้แต่ขำจึงโต้ตอบกลับ “ต้องพิสูจน์ของจริงนะครับ”  โอ้วววว พูดมาขนาดนี้แปลว่าไม่เล็กเหมือนในซีรีส์แน่ๆ คิคิ…

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงหนุ่มมาดอบอุ่น “เอภัทรบุตร เขียนนุกูล” กันมาบ้างไม่น้อย! ล่าสุดได้พลิกบทบาทการแสดงจากพ่อหนุ่มฟีลกู๊ดเข้าสู่โหมดสายดาร์กเล่นร้ายเป็นครั้งแรกกับบทบาท “เปอร์” สามีคนแรกของ “เปรี้ยว” แสดงโดย “มุกพิชานา อยู่สุข” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ  โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง “เอภัทรบุตร” ได้เผยถึงบทบาทนี้ว่า

            “เรื่องนี้การรับบทเป็นเปอร์เป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับผมมาก ๆ ครับ เป็นเรื่องแรกและครั้งแรกที่ผมเล่นคาแรคเตอร์แบบนี้เลยด้วย ปกติผมจะเล่นเป็นผู้ชายแสนดี ผู้ชายอบอุ่น (หัวเราะ) เปอร์เป็นแฟนคนแรกของเปรี้ยว เป็นเด็กแว้น เด็กเกเร เป็นเด็กผู้ชายหน้าตาดีที่มีความเจ้าชู้ มีผู้หญิงเข้ามาเยอะ จนเลิกกับเปรี้ยวทำให้เปรี้ยวเกิดความแค้นถีบรถมอเตอร์ไซต์ล้มระหว่างที่กำลังแว้นอยู่ เลยกลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของเปอร์เลยครับ จากที่ปกติหน้าตาหล่อเหลาเป็นหนุ่มฮอตในกลุ่มเด็กแว้น กลายเป็นหน้าเละหน้าผีแถมพิการ ทำให้ชีวิตเปอร์ไม่เหมือนเดิมและมีความแค้นเปรี้ยวมาก วิธีทำการบ้านของผมอันดับแรกคือลดอายุตัวเองครับ (หัวเราะ) ผมจะใช้วิธีทำสมาธิอยู่กับตัวเองมากกว่าเพราะเรื่องนี้แทบไม่เห็นหน้าดี ๆ ของผมเลย จะเป็นผีทั้งเรื่อง พอเราแต่งหน้าแล้วมองกระจก เราก็อินไปกับบทว่าจากปกติที่หน้าเราโอเคอยู่แล้ว กลายมาเป็นอย่างนี้ แล้วมันจะรู้สึกยังไง มันต้องแค้นขนาดไหน? พอเข้าฉากอารมณ์ก็จะมาเอง ทั้งบู๊ ดราม่า มาครบเลยครับ ถามว่าติดใจบทร้ายไหม เอาจริงก็อยากจะลองเล่นดูหลาย ๆ แบบ เพราะการเป็นนักแสดงมันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ที่สุดแล้ว ถ้าใครได้ชมซีรีส์ฟางเล่นไฟแล้วจะเรียกผมว่าเปอร์หน้าผีก็ยินดีนะครับ”

ติดตามชมการพลิกบทบาทเล่นร้ายแบบหมดหล่อครั้งแรกของ “เอภัทรบุตร เขียนนุกูล” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL