เข้ามาเป็นผู้ประกาศข่าวน้องใหม่ในบ้านโมโนได้เพียงครึ่งเดือน แต่สไตล์ลีลาการอ่านข่าวที่มีเอกลักษณ์กลับถูกใจผู้ชมอย่างมาก สำหรับผู้ประกาศข่าว ต่วยภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ แห่งรายการ “MONO ข่าวเช้า ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 06.15  07.45 . ทางช่อง MONO29  โดย ต่วย แชร์ความรู้สึกของการทำงานให้ฟังว่า

ครึ่งเดือนแรกที่ผ่านมารู้สึกว่าสนุกกับงานมากครับ ได้มาเตรียมความพร้อมทุกวันก่อนจะเริ่มวันจริง เพื่อไม่ให้ตื่นเวที  การอ่านข่าวเล่าข่าวในสไตล์ของผมคิดว่ามาถูกทางและถูกใจผู้ชมช่องโมโน ย่อยสิ่งที่เข้าใจยากให้เข้าใจง่ายเพียงไม่กี่วินาที และยังมีการจับประเด็นในโลกโซเชียล โลกออนไลน์ หรือเทรนด์ต่าง ๆ มาเล่าต้นสายปลายเหตุแบบยิงตรงไม่ต้องรอเลยครับ แล้วยิ่งได้อ่านคู่กับผู้ประกาศข่าว คุณนุ่นตะวันรุ่ง ยิ่งรับส่งกันสนุกมาก  เพราะคอยเติมสาระข้อคิดในข่าวให้ผู้ชมอยู่ตลอด นอกจากจะได้รู้ข่าวสารแล้วยังได้ประโยชน์จากข่าวด้วยเช่นกันครับ ซึ่งพวกเราเองมีการฝึกการนำเสนอข่าว ปรับกลยุทธ์กับทีมงานหลังบ้าน  ซักซ้อมจังหวะ เสริมถ้อยคำให้ออกมาลงตัวและน่าสนใจที่สุดเพื่อผู้ชมช่องโมโน เพราะฉะนั้นเมื่อเรารู้สึกสนุกกับการทำงาน มองอีกด้านคนดูก็จะเห็นเราและสนุกไปกับการดูข่าวเหมือนกันครับ ข่าวหนักคุณก็จะไม่เครียดจนเกินไป ข่าวเบาคุณก็จะอมยิ้มได้ แถมยังรู้ในสิ่งที่ควรรู้เพราะคอนเซ็ปต์ที่หนักแน่นของเราคือ สังคมอยากรู้ ดูข่าวโมโน หัวใจสำคัญที่อยากบอกกับผู้ชมช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ครับ

ติดตามผู้ประกาศข่าวคุณภาพ ต่วยภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ ได้ในรายการ “MONO ข่าวเช้า ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 06.15  07.45 . ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #MONONEWS #MONOข่าวเช้า #ต่วยภคพงศ์