ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค.

 

เวลา 11.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 3 (The Expendables 3)” : เรื่องราวต่อเนื่องของทหารรับจ้างไม่กลัวตาย นำโดยหัวหน้าทีม บาร์นีย์ รอส และ ลี คริสต์มาส ที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มหากาฬที่สุดที่เคยเจอมา คอนราด สโตนแบงค์ อดีตผู้ก่อตั้งทีมเอ็กซ์เพนเอเบิลส์มากฝีมือ ที่ผันตัวไปเป็นพ่อค้าอาวุธเถื่อน เกิดเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่งัดอาวุธทุกอย่างมาวัดกันแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม 

เวลา 14.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 15 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.15)” :  หน่วยงาน NCIS ได้รับฮาร์ดไดรฟ์ที่มีวิดีโอปลอมที่สมจริงของผู้ก่อการร้ายที่เสียชีวิตไปเมื่อนานแล้ว พวกเขาค้นพบเทคโนโลยีอันตรายที่อยู่เบื้องหลัง เมื่อการสื่อสารของทีมรบกวนระหว่างทำภารกิจ พวกเขาพบว่าหนึ่งในทีมของพวกเขาตกเป็นเหยื่อให้กับข้าศึกโดยไม่รู้ตัว  

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แจ็ค ไรอัน: สายลับไร้เงา (Jack Ryan: Shadow Recruit)” : เรื่องราวของ แจ็ค ไรอัน อดีตนาวิกโยธินทำงานผันตัวเป็นนักวิเคราะห์ให้ซีไอเอ และถูกสั่งให้ไปเป็นสายลับในรัสเซียหลังพบว่ามหาเศรษฐี วิกเตอร์ เชเรวิน มีแผนจะล่มเศรฐกิจของสหรัฐ แต่เรื่องกลับยุ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อ แคธี่ ภรรยาแสนสวยของเขา ตามไปเซอร์ไพรส์ที่มอสโกและรู้ความจริงทั้งหมด