ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.

 

เวลา 10.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ส.... หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 3 ตอนที่ 5  (S.W.A.T. Season 3 EP.5)” : เกิดเหตุแก๊งชาวจาเมกาปล้นรถบรรทุกที่เต็มไปด้วยอาวุธโจมตี ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อการทำลายล้างระบบหน่วยสวาท โดยตั้งใจจะขายให้กับแก๊งต่าง ๆ ในลองบีช พวกเขาก็วางแผนเข้าจู่โจมและกู้คืนทุกอย่างกลับคืนมา

 

เวลา 11.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย (Jurassic World: Fallen Kingdom)” : หลังสวนสนุกสุดหรู “จูราสสิค เวิลด์” ล่มสลายไปในภาคก่อน เกาะ อิสลา นูบลาร์ ได้มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อเกิดกระประทุครั้งใหญ่ของภูเขาไฟ ทำให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะต้องสูญพันธ์ โอเว่น และ แคลร์” ถูกขอให้ไปช่วยเหลือนำพาไดโนเสาร์ออกมา แต่หารู้ไม่พวกเขากำลังถูกหลอก

 

เวลา 00.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง )” : ดร.เอ็มเบอร์ นักวิทยาศาสตร์ผู้มีความสามารถในการก้าวเข้าไปสู่จิตใต้สำนึกของคนที่ถูกผีสิงได้ ต้องช่วยชีวิตเด็กผู้ชายคนหนึ่งจากการถูกครอบงำของปีศาจที่มีพลังแห่งความชั่วร้ายในแบบที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อน ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องรับมือกับเรื่องเลวร้ายในอดีตของตนเอง

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค.

 

เวลา 10.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ส.... หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 3 ตอนที่ 6  (S.W.A.T. Season 3 EP.6)” : ครอบครัว ฮาร์เรลสัน มีส่วนร่วมในการรวมตัวกันของครอบครัวผู้เสียชีวิต จนเกิดเป็นสถานการณ์ตึงเครียด เมื่อพี่สาวของ ฮอนโด เดินทางมาถึงลอสแองเจลิส และไม่เต็มใจพบกับเรื่องราวสะเทือนใจ

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ มัมมี่ (The Mummy)” หลังจากถูกฝังในสุสานใต้ทะเลทรายที่ไม่มีวันได้รับการอภัย เจ้าหญิงอะห์มาเน็ต ราชินีในยุคโบราณ ผู้ซึ่งโชคชะตาของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม ได้ตื่นขึ้นในโลกปัจจุบัน พร้อมกับความอาฆาตที่เพิ่มพูนผ่านกาลเวลานับพันปี และความสยดสยองที่ท้าทายการหยั่งรู้ของมนุษย์ 

 

เวลา 20.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ (Mission : Impossible Fallout)” : เรื่องราวสุดระห่ำของสายลับ อีธาน ฮันท์ พร้อมกับสมาชิกทีมไอเอ็มเอฟเจ้าเก่า เบนจี้ ดันน์ , ลูเธอร์ สติคเคลล์ และสมาชิกใหม่ อิลซ่า ฟอสต์ พวกเขาต้องร่วมกันหยุดแผนก่อการร้ายของสองอาชญากรระดับโลก วอล์คเกอร์ และ โซโลมอน เลน ที่ต้องการเอาคืนองค์กรสายลับ และเปลี่ยนชะตาคนทั้งโลก