มีเรื่องให้เม้าท์ก่อนหยุดยาวอีกแล้ว สำหรับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุดในวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคมนี้ ดึงข่าวบันเทิงมาอ่านให้ตึงกัน สามพิธีกรผู้เชี่ยวชาญด้านทัวร์ลงอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา, พชร์-อานนท์ และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ โดยหยิบข่าวร้อนสะเทือนใจกับข่าวดราม่ามาให้ทัวร์ไปลงกันต่อ สำหรับนางงามชื่อดังของประเทศไทย อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังตกเป็นข่าวดัง จากประเด็นแฟนคลับเอามีดกรีดข้อมือขู่ทำร้ายตัวเอง เรียกร้องอยากพบ อิงฟ้า งานนี้ทำเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตากลางไลฟ์ จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์เต็มฟีดโซเชียล พิธีกร พชร์ สิ่งที่น่าเป็นห่วงหลังจากนี้คือความปลอดภัยของอิงฟ้า ถ้าคราวหน้าเรียกร้องอีก แล้วไม่ได้ดั่งใจอีก เขาไม่กรีดคอเลยหรอ แฟนคลับก็คือแฟนคลับ เป็นแฟนตัวจริงไม่ได้ ด้านพิธีกร ซานิ แชร์ว่าเป็นแฟนคลับคนเดียวกับที่ตั้งใจไปหาอิงฟ้าที่เชียงใหม่ แล้วเกิดอุบัติเหตุรถชน ไม่ยอมไปโรงพยาบาลแต่นั่งเลือดอาบรอพบอิงฟ้า เขาป่วยหรือเป็นซึมเศร้ารึเปล่า บางเคสได้เข้าไปประชิดตัว ศิลปินก็อาจจะไม่รู้ตัวด้วยว่าจะโดนทำร้าย แบบนี้อาจจะส่งผลให้มีกฎในการพบปะกับแฟนคลับที่ยากเพิ่มขึ้นอีก

จากข่าวเครียดปรับโหมดสู่ข่าวสดใส พิธีกร ซานิ เปิดตู้ปริศนากลางรายการ ด้วยประโยคสุดเซ็กซี่ มาเรียซานิไม่ไหวแล้ว!! หลังอุทานเสียงหลงออกมา พบกับหุ่นยนต์ มาเรีย ตุ๊กตาแคร์ดอลล์จากภาพยนตร์เรื่อง ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next Doll ภาคต่อเรื่องราวหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่ รับบทโดย เจน-นฤมล คำพันธ์ มาพร้อมกับหนุ่ม ภีม-ณัฐภัทร ประภานนท์ รับบทเป็น อัพ โดยนักแสดงหลักอย่าง เจน เผยความแรงของกระแสภาพยนตร์หลังออกฉาย ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ว่ามีคน DM เข้ามาหาเพียบ มีคนอินบ็อกซ์เข้ามาเยอะมากค่ะ ชวนคุยถึงฉากเสียบ USB ขอเสียบ USB หน่อยได้มั้ย ซึ่งถ้าใครได้ดูแล้วจะเข้าใจค่ะว่าหมายถึงอะไร ฉากหาบหวิวก็มี แต่ฉากที่สนุกอื่น ๆ ก็มีอีกหลายฉาก เบื้องหลังตอนถ่ายทำขึ้นสลิงสูงระดับ 3 ชั้นแล้วกระโดดลงมาก็มี ช่วงแรกเจ้าตัวยอมรับว่าเขิน แต่ช่วงหลังเริ่มเล่นจริง ฉากปล้ำฉากฉีกเสื้อผ้า ซึ่งตรงข้ามกับตัวจริงที่เป็นคนเรียบร้อยฝุด ๆ ปิดท้ายด้วยการยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้พิธีกรสุดสวย ซานิ ในวัย 38 ปี พชร์ และ เป็กกี้ ร่วมอวยพรชุดใหญ่ แฮปปี้ปิดท้ายรายการ 

เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์ #เป็กกี้ #ซานิ #ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง #MyNextDoll