ฟาดข่าวทุกแวดวงไปกับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  ล่าสุดในวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้  สามพิธีกรปากเผ็ดไฟลุกอย่าง เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์ และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ รวมทีมเม้าท์ข่าวแซ่บกับประเด็นดังภาคต่อ ยังจำได้ไหมใครกันนะลูกหลานตระกูลดังทำละคร มีวีรกรรมชอบซ่อนกล้องแอบอัดคลิปตอนสแคชกัน มาต่อที่ภาค ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว พิธีกร พชร์ ท้าวความจากกรณีครั้งก่อน ล่าสุดแฟนสาวไฮโซไปแจ้งความและให้ปากคำกับตำรวจ และขอจบเรื่องด้วยการให้ แฟนหนุ่มอักษรย่อ ตชื่อเป็นสัตว์เลื้อยคลานช้า ๆ ที่ทำลายข้าวของต้องชดใช้ค่าเสียหายในราคาไวน์ขวดละครึ่งแสน รวมถึงข้าวของในคอนโดที่เสียหายอีกมากมาย พิธีกร เพชรจ้า เสริม ยังไม่หมดแค่นั้น ฮีลูกหลานตระกูลทำละครดังคนนี้ชอบไปลงเรียนหลักสูตรต่าง ๆ ที่มีแก๊งค์นักธุรกิจ คนรวย ๆ ไปเรียนกัน เพื่อหวังจับสาวสวยรวย ๆ ซึ่งฮีก็ได้มา คน แต่สาวที่ฮีคบด้วยเริ่มรู้เช่นเห็นชาติ  และถอยห่างออกมาแล้วจ้า” หลังจากนี้ไม่นาน อักษรไม่ย่อแบบเต็ม มาแน่จ้า!

จากนั้นพิธีกร เพชรจ้า ก็ต่อด้วยประเด็นคู่รักเตียงหักรายล่าสุด ระหว่าง น้ำหวาน ซาซ่า พิมรา เจริญภักดี  และ กวาง AB normal ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หลังฝ่ายหญิงโพสต์ประกาศกลางไอจีตัวเองไปในเมื่อวานก่อน วันนี้เป็นฝ่ายชาย กวาง ที่ขอโพสต์ชี้แจงดราม่าเลิกรากันในครั้งนี้ โดยปัดตกเรื่องมือที่ 3 และแจงสาเหตุที่แท้จริง คือ ปัญหาที่ยุ่งเหยิงเกี่ยวกับทางครอบครัวของฝ่ายหญิงซึ่งเกินจะรับไหว ก่อนถึงจุดแตกหักและจะไม่ทนอีกต่อไป พร้อมแคปชั่น อย่าเพิ่งมโน คนเราชีวิตมีหลายมุม พิธีกร ซานิ เผยว่าไปเคลียร์มาแล้ว จริง ๆ เขาแค่หมั้นกัน ขอพระราชทานน้ำสังข์แต่ยังไม่แต่ง” โดยทั้งคู่ต่างไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ก่อนเม้าท์ต่อกับความเคลื่อนไหวของฝั่ง คุณแม่พลอย เจริญปุระ ซึ่งเป็นคุณแม่ของสาวน้ำหวาน ที่โพสต์ภาพคำคมลงไอจีรัว ๆ พูดถึง… มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน สมองไม่มีไม่เป็นไร แต่มารยาทต้องมีนะคะ” รวมไปถึงคำคมภาษาไทยและภาษาอังกฤษอื่น ๆ รวม 10 ภาพ เรื่องราวเข้มข้นยิ่งกว่าดูละคร โดย เพชรจ้า ออกความเห็นในฐานะที่ผ่านชีวิตครอบครัวมาก่อน “ในเมื่อเรารักลูกสาวเขา ครอบครัวเขาเป็นอย่างนี้ เราก็ควรที่จะต้องเข้าใจเขา แต่ผู้ชายเขาดูแลรับผิดชอบของเขาได้ ทำอะไรแล้วไปยุ่งทุกเรื่อง ฝ่ายชายก็อาจจะไม่ชอบ” ก่อนทิ้งท้าย “จะไปดูหนัง ไปกินข้าว แม่ไปด้วย ผู้ชายไม่ได้แต่งงานด้วยกับแม่นะ แต่ก็เข้าใจบางครอบครัวเขาเหงาจริง” ซึ่งเรื่องราวของ กวาง , น้ำหวาน และ คุณแม่พลอย  บทสรุปจะเป็นอย่างไร เตรียมป็อปคอร์นนอนปูเสื่อรอชมกันได้เลย

เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์ #ซานิ #เพชรจ้า