กรุงเทพฯ – บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “Royal Smart Swing High Chair – เก้าอี้เปลไกวอัจฉริยะ 2in1 โดย คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) พร้อมด้วย คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (รองประธานบริหาร CFO)  เข้ารับรางวัล จากเวที Amarin Baby&Kids Awards 2023 ได้แก่ Mommy’s Choice สุดยอดแบรนด์สินค้าในดวงใจที่มาจากเสียงโหวตของคุณแม่ผู้ใช้จริงทั่วประเทศ และ รางวัล Editor’s Choice Awards สุดยอดแบรนด์สินค้าใช้ดี และมีประโยชน์จริง ได้รับการคัดเลือกจากทีมบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids ในหมวดอุปกรณ์ดูแลเด็ก ทั้ง 2 รางวัล  ถือเป็นรางวัล         การันตีถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์   พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการสินค้าแม่และเด็ก  ณ อาคารเพกาซัส ทรู ดิจิทัล พาร์ค เมื่อเร็วๆนี้

คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (รองประธานบริหาร CFO) กล่าวว่า ”ทางร็อคกิงคิดส์ฯ รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มีต่อ Royal เก้าอี้เปลไกวอัจฉริยะของเรา คุณปีใหม่และทีมงานมีความตั้งใจมากที่พัฒนา เลือกสรรสิ่งดีๆเข้ามาเพื่อช่วยแก้ปัญหาเพื่อมอบประโยชน์และคุณค่าชีวิตของคุณแม่ทุกๆ ครอบครัวเลยค่ะ เราจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ ควบคู่ไปกับการเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ การพัฒนาการที่ดีของเด็กๆ ทั่วประเทศ”

คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO) กล่าวเสริมว่า “คุณแม่ ทั่วประเทศ ถือเป็นหนึ่งเครื่องชี้วัดความสำเร็จของพวกเราชาวร็อคกิงคิดส์ พร้อมช่วยให้องค์กรของเราเติบโตอย่างแข็งแกร่งมาเป็นเวลา 8 ปี ย่างเข้าปีที่ 9 ต้องขอขอบคุณทุกความไว้วางใจจากทุกๆครอบครัว และทีมบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids ทุกท่าน พวกเราทีมบริหาร และพนักงานพัฒนา ส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพที่ตอบโจทย์การใช้งานในการเลี้ยงลูกของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ”

ทั้งนี้ “ร็อคกิงคิดส์” ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและจำหน่ายสินค้านำเข้าที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ประเทศอังกฤษ ประเทศเยอรมนีประเทศเกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อแบรนด์ Royal, Primo, Apramo, Ggumbi , Qtus, Unilove, Essian, Miniware, Todbi และ Bibado มากกกว่า 170 รายการ โดยคำนึงถึงประโยชน์ในการเลี้ยงลูกและความปลอดภัย มาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ อีกทั้งยังพร้อมสนับสนุนให้คุณแม่สามารถ“เป็นแม่ที่เก่งและเป็นตัวเองที่ภูมิใจ”

สามารถติดต่อ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.rockingkidsthailand.com  หรือ https://www.facebook.com/rockingkids.thailand