พลิกคาแรกเตอร์แบบสุด ๆ กันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวน้องใหม่อย่าง “บัวสีทอง ดวงแก้ว ต้องมารับไม้ต่อจากนางเอกสาวรุ่นพี่ “มุกพิชานา อยู่สุข” กับบทหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่ “แอนนา” ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) แถมยังเป็นงานแสดงเรื่องแรกของ “สาวบัว” อีกด้วย! โดย “บัวสีทอง” ได้เปิดเผยว่า   

บทบาทที่ได้รับเป็นหุ่นยนต์แอนนาค่ะ ซึ่งภาคที่แล้วพี่มุกพิชานา แสดงไว้ดีมาก ๆ จนตัวบัวยอมรับว่ากดดันมาก ๆ และแอบกังวลพอสมควรเลยค่ะ เพราะพี่มุกเล่นได้น่ารักและเขาก็หุ่นดี เซ็กซี่มาก ๆ ด้วย จนครูหลี่เจินบอกว่าบัวเซ็กซี่ได้ บัวเล่นได้ เราก็ทำการบ้านเยอะพอสมควร ที่กังวลก็คือฉากเลิฟซีน ต้องเกร็ง, ต้องยากแน่ ๆ แต่พอได้เล่นเข้าฉากกับพี่เต้ก็ง่ายกว่าที่คิด ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ สำหรับบัวบทนี้ค่อนข้างที่จะยากเพราะด้วยบุคลิกของแอนนา แล้วก็อะไรหลายอย่างในความเป็นแอนนา มันค่อนข้างที่จะไม่มีความเป็นบัวอยู่เลย แอนนาจะต้องเซ็กซี่ ขี้เล่น แต่บัวไม่ใช่คนเซ็กซี่เลยค่ะ (หัวเราะ) ชีวิตจริงจะเป็นสาวหวาน ๆ เรียบร้อยบ้าง เพื่อน ๆ ก็บอกเสียงเดียวกันว่าเราเรียบร้อยนะ ไม่คิดว่าจะกล้าเล่นบทนี้ (หัวเราะ) หลังจากนี้ถ้าคนจะติดภาพเซ็กซี่ไปก็ไม่เป็นไรค่ะ ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้พ่อกับแม่ดูนะ (หัวเราะ) คือก่อนหน้านี้ก็บอกที่บ้านไว้เหมือนกันว่ามาเล่นหนังเรื่องนี้นะ แต่บัวไม่ได้บอกว่าเราจะต้องเล่นบทอะไร ซึ่งที่บ้านไม่รู้ว่าอาจจะมีใส่ชุดเซ็กซี่อะไรแบบนี้แค่นั้นเอง จนแสดงจบก็กลับไปบบอกว่าเราไปทำอะไรมาบ้าง ซึ่งที่บ้านก้เข้าใจค่ะว่าที่เราทำคืองานชิ้นหนึ่ง ยังไงก็ฝากติดตามผลงานภาพยนตร์ครั้งแรกของบัวด้วย หวังว่าทุกคนจะรักแอนนาในเวอร์ชั่นนี้นะคะ”

ติดตามผลงานของดาราสาว บัวสีทอง ดวงแก้ว” กับบทบาท “แอนนา” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #Mynextdoll