กรุงเทพฯ 31 ตุลาคม 2566 – ALive Powered by AIA (เอ ไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ) แอปพลิเคชันครบวงจรด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี มาพร้อมกับ 7 รายการใหม่บนฟีเจอร์ “ALive Show” ให้ผู้ใช้งานได้อัปเดตกิจกรรมไลฟ์ที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจ พร้อมนำเสนอสาระดี ๆ โดยโค้ชผู้เชี่ยวชาญที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับแอป ALive เพื่อสร้างสมดุลชีวิตอย่างรอบด้าน เติมเต็มความรู้ที่น่าสนใจ เพื่อผู้ใช้งานทุกท่าน

ฟีเจอร์ “ALive Show” เป็นฟีเจอร์กิจกรรมไลฟ์ ที่ เอไอเอ เวลเนส ตั้งใจสร้างสรรค์ รวบรวมทุกเรื่องสุขภาพมาให้ทุกท่านได้เข้าถึงเพียงแค่ปลายนิ้ว พร้อมคัดเลือกโค้ชผู้เชี่ยวชาญมาโดยเฉพาะสำหรับแอป ALive เพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานทุกท่านมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ ครอบคลุมมิติด้านสุขภาพทั้ง 8 แกน ได้แก่ สุขภาพร่างกาย (Physical)การจัดการและการพัฒนาตนเอง (Self-Improvement), การจัดการด้านอารมณ์ (Emotional)จิตวิญญาณ (Spiritual)ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle)การทำงาน (Work and Career)การวางแผนทางการเงิน (Financial) รวมถึงความรักและความสัมพันธ์ (Social & Relationship)

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรับชมและอัปเดตคอนเทนต์ทั้ง 7 รายการ ได้แก่

1. รายการ FamTalk by แม่แหม่ม ชวนมาล้อมวงคุยทุกเรื่องในครอบครัว เล่าสู่กันฟังปัญหาความสัมพันธ์ในบ้าน พร้อมทั้งให้คำแนะนำและการรับมือ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว

2. รายการ Lovesick by โค้ชกิ๊กและโค้ชกวาง ที่จะมาให้คำปรึกษาปัญหาหัวใจ ช่วยฟื้นฟูความสัมพันธ์ในเรื่องความรักและความสัมพันธ์ เพื่อให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นทั้งกายและใจ

3. รายการ Wealth Secret by โค้ชฟู๋ ที่มาพร้อมความรู้ คำแนะนำด้านการวางแผนการเงินและการลงทุน เพื่อชีวิตที่มั่นคง

4. รายการ Easy Move by โค้ชเด็บบี้ กับคลาสสอนเต้นสนุก ๆ ช่วยปรับบุคลิก ปลุกความมั่นใจ แถมได้สุขภาพที่ดีแบบฟิตแอนด์เฟิร์ม

5. รายการ Body Balance by โค้ชแซม ชวนคุณเข้าคลาสสอนการปรับสมดุล เสริมความแข็งแรงให้ร่างกายและจิตใจด้วยท่าโยคะ

6. รายการ The Power Unlock Your Power by โค้ชปอนด์ ชวนคุณเปิดมุมมองใหม่ ๆ กับสาระและแง่คิดดี ๆ ที่จะช่วยปลดล็อก สร้างความสำเร็จจากภายในตัวเอง

7. รายการ ALive พยากรณ์ by โค้ชคิส เปิดไพ่เช็กดวง ไขความลับ ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ไม่ว่าจะสุขภาพกาย และใจ การงาน ครอบครัว การเงิน รวมถึงความรัก

 

คุณจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้คนหันมาตระหนักถึงการให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพและสร้างไลฟ์สไตล์ที่ดี เพื่อการมีความสมดุลในทุกด้านของชีวิต เอไอเอ เวลเนส เข้าใจดีว่า การมีสุขภาวะที่ดีทั้งกายและใจนั้นไม่ได้มาจากการดูแลเพียงด้านใดด้านหนึ่ง แต่ต้องดูแลทุกมิติให้เชื่อมโยงถึงกันอย่างรอบด้าน เราจึงต้องการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้านคอนเทนต์เพื่อเป็นไอเดียและแนวทางในการบาลานซ์การใช้ชีวิต การทำงาน และเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง

นอกจากคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ALive ยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาสำหรับหนุ่มสาวที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วัยทำงานไปจนถึงวัยสร้างครอบครัว เพื่อให้คำแนะนำและมอบประสบการณ์การวางแผนชีวิตแบบครบทุกมิติ ทั้งด้านสุขภาพกายและสุขภาพใจ  ตลอดจนการวางแผนทางด้านการเงินที่ดี อย่างฟีเจอร์ปรึกษาคุณหมอ (Telemed) ที่ร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช สามารถปรึกษาแพทย์และพยาบาลออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง, คำนวณแคลอรี่* (Calories Tracker) ช่วยคำนวณปริมาณแคลอรี่ในแต่ละมื้ออาหาร เพียงแค่ถ่ายรูปและอัปโหลดในแอปพลิเคชัน พร้อมรับคำแนะนำในการทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี คอมมิวนิตี (Community) แหล่งพูดคุยและแบ่งปันเนื้อหาสำหรับทุกคน ครอบคลุมทั้งเรื่องครอบครัว สุขภาพ ความรัก การงาน การเงิน และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษหลากหลายให้ผู้ใช้งานภายใต้ฟีเจอร์ สิทธิพิเศษ (Rewards) อาทิ ส่วนลดการเดินทางและการท่องเที่ยว อาหารและเครื่องดื่ม โปรแกรมตรวจสุขภาพ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ประกันภัย และสิทธิพิเศษสำหรับลูกน้อย

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ALive ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ได้เป็นลูกค้า เอไอเอ สามารถลงทะเบียนเพื่อสนุกไปกับคอนเทนต์และฟีเจอร์ที่ทางแอปพลิเคชัน ALive คัดสรรไว้ให้ได้เช่นกัน

———————————————————-

*คำนวณปริมาณแคลอรี่โดยการประมาณการ

หมายเหตุเงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษหรือบริการ เป็นไปตามที่บริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด กำหนด ทั้งนี้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก แก้ไขรายละเอียดหรือเงื่อนไขต่างๆ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางการสื่อสารของบริษัท

####

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ

กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า เอไอเอ” หรือ กลุ่มบริษัทเอไอเอ”) เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ มีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขาใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้งในประเทศจีน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย กัมพูชา อินโดนีเซีย เมียนมาร์ นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ศรีลังกา ไต้หวัน (จีน) เวียดนาม บรูไน และเขตปกครองพิเศษมาเก๊า และเป็นผู้ถือหุ้นร่วมทุน 49% ในประเทศอินเดีย

เอไอเอเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อศตวรรษที่ผ่านมา ในปี 2462 โดยเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ในด้านเบี้ยประกันภัยรับจากธุรกิจประกันชีวิต และเป็นผู้นำตลาดโดยส่วนใหญ่ในภูมิภาค โดยมีสินทรัพย์รวมอยู่ที่ 302 พันล้านเหรียญสหรัฐ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2565

กลุ่มบริษัทเอไอเอนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการออมเงินระยะยาวและความคุ้มครองชีวิตแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิต การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านเครือข่ายตัวแทน พันธมิตรและพนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเอไอเอมีลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลที่มีผลบังคับมากกว่า 40 ล้านกรมธรรม์ และเป็นสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 17 ล้านคน

กลุ่มบริษัทเอไอเอจดทะเบียนในกระดานหุ้นหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ 1299” สำหรับ American Depositary Receipts (ระดับ 1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ (Over-the-Counter) ภายใต้สัญลักษณ์ AAGIY