ไฟแห่งการต่อสู้กำลังจะปะทุหวนคืนสู่เกมล่าชีวิตรอบแรกของโลกกันไปแล้วสำหรับมหากาพย์ภาพยนตร์แฟรนไชส์ “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes” ที่จัดขึ้น ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี พร้อมกับบรรยากาศในงานที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง เมื่อสองนักแสดงนำผู้ที่จะพลิกชะตาจักรวาลเดอะฮังเกอร์เกมส์อย่าง ทอม บลายธ์” (รับบท คอริโอเลนัส สโนว์) และ เรเชล เซกเลอร์ (รับบท ลูซี เกรย์) ปรากฏตัวขึ้นในงาน นอกจากนี้ยังแท็กทีมอีกสองนักแสดงที่จะมาเติมเต็มเรื่องราวของปฐมบทเกมล่าเกมให้สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น จอช แอนเดรส ริเวรา (รับบท ซีเจนัส พลินท์) และ  “ฮันเตอร์ เชเฟอร์” (รับบท ไทกริส) พร้อมพาบรรดาสื่อมวลชนและแฟนเดอะฮังเกอร์เกมส์สัมผัสความยิ่งใหญ่ของเกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น

อีกหนึ่งในความพิเศษของงานคือนางเอกของเรื่อง เรเชล เซกเลอร์ มาพร้อมกับชุดเดรสสีดำผสมผสานด้วยสีแดงคล้ายเปลวเพลิง ซึ่งคล้ายคลึงกับชุดของสาวน้อยผู้มากับไฟ แคตนิส เอเวอร์ดีน ในภาคต้นฉบับที่แสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นี่จึงถือเป็นการรับไม้ต่อรุ่นในจักรวาลเดอะฮังเกอร์เกมส์เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้กระแสคำวิจารณ์ของภาพยนตร์ชุดแรกก็ต่างเทคะแนนบวกให้แบบถล่มทลาย หลายเสียงพูดถึงการกลับมาแบบสมศักดิ์ศรีของแฟรนไชส์เกมล่าชีวิต ทั้งการแสดงของสองนักแสดงนำที่สะกดผู้ชมเอาไว้อยู่หมัด และการเล่าเรื่องที่ทำออกมาได้ทรงพลังตั้งแต่ต้นจนจบ

ประเทศไทยนับถอยหลังอีกไม่กี่วัน มุ่งหน้าสู่ฮังเกอร์เกมส์ที่โลกไม่เคยเห็น ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

ดูตัวอย่าง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes:

เผชิญหน้า ตัวแปรแห่งเกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น #TheHungerGames #SongbirdsandSnakes

https://youtu.be/_y-vV_7dhcQ?si=aOZ67tDbnDn2YAOe

 

ขอแสดงความนับถือ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ