“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  เปิดเหตุผลความปังที่ทำให้ แผนลับ รักอันตราย My Lethal Man” เป็นซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนะนำ ที่อยากให้ทุกคนได้ดู!!!

1.นักแสดงนำสวยหล่อแบบฉ่ำ ๆ  การประกบคู่ของพระนางสุดฮอต “ฝานจื้อซิน” นักแสดงชายจีนวัยรุ่นชื่อดังวัย 23 ปี ในบท เหยียนซิงเฉิง  ชายลึกลับที่วางแผนให้เสิ่นม่านหนิงสวมรอยเป็นจวงซินเหยียนคู่หมั้นของเขา และ  หลี่โมจือ นักแสดงหญิงจีนที่เคยฝากฝีมือมาแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบทสองตัวละครสำคัญคือ เสิ่นม่านหนิง สาวนักศึกษา คณะศิลปะ และ จวงซินเหยียน ทายาทเศรษฐี

2.เคมีพระนางฟินเว่อร์   ต้องขอชื่นชมว่าพระเอกและนางเอกเล่นดีมาก เคมีดีเข้ากันสุด ๆ แต่ละฉากแต่ละตอนดูเข้ากันกับบทบาทคาแรคเตอร์ โดยเฉพาะ “ฝานจื้อซิน”  พระเอกของเรื่องลุคเคร่งขรึมที่มาในสายโหดยิ่งฉากต่อสู้และสื่อสารอารมณ์ทางดวงตาดูแล้วน่ากลัวสุด ๆ โหดหล่อเท่แบบดูแล้วกรี๊ดทุกตอน  ส่วน หลี่โมจือ แสดงได้น่ารักน่าเอ็นดูละมุนไปซะทุกตอน คลั่งรักไม่ไหว!!!

3.โปรดักชั่นดีงาม พวกฉากต่าง ๆ อย่างบ้านเศษรฐีของตระกูลจวงก็ยิ่งใหญ่อลังการ พร็อพต่าง ๆ ก็หรูหราสมเป็นคนรวย รวมถึงเรื่องนี้มุมกล้องสวยมาก   การจัดแสงสี การถ่ายทำออกมาได้ดี สื่ออารมณ์ออกมาได้เหมาะสมในแต่ละตอน

รับชมเรื่องราวรักโรแมนติกของพระนางมากความสามารถ ฝานจื้อซิน และ หลี่โม่จื่อ ผ่านซีรีส์จีน “แผนลับ รักอันตราย My Lethal Man” ฟินไปกับเสียงไทยและซับไทยครบทุกตอนที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #แผนลับรักอันตราย #MyLethalMan

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ