ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันเสาร์ที่ 18 พ.ย.

 

 

เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ส...ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 3 ตอนที่ 15  (S.W.A.T. Season 3 EP.15)” : ภารกิจที่สองของ ดีคอน ทำให้ทีมหน่วยสวาทต้องตกอยู่ในอันตรายภายใต้คดีลักพาตัว เมื่อภรรยาของนักต่อสู้ชิงรางวัลถูกลักพาตัว ดาร์ริล ผู้ดูแลเด็กของ ฮอนโด รู้สึกหงุดหงิดที่เขาขาดสิทธิความเป็นพ่อเกี่ยวกับลูกชายวัยทารกของเขา และทันเตรียมที่จะแนะนำแม่ที่สำคัญของเขาให้รู้จักกับ บอนนี่ แฟนสาวของเขา

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “บิ๊กฟุตตะลุยเต็มสปีค (Monster Trucks)” : เรื่องราวของหนุ่มไฮสคูล ทริปป์ กำลังหาทางย้ายออกจากเมือง เพื่อไปใช้ชีวิตที่อื่น เขาเลยนำเศษซากชิ้นส่วนรถยนต์มาประกอบ แต่กลับพบสิ่งมีชีวิตลึกลับติดมาด้วย จนเกิดเป็นรถบิ๊กฟุตที่มีชีวิตและทั้งคู่ก็กลายเป็นบัดดี้กัน ทั้งสองต้องหนีการตามล่าจากทางการ เพื่อไม่ให้ถูกจับเป็นหนูทดลอง 

เวลา 20.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม (Guardian of the Tomb)” : เรื่องราวของ เจียลุค และ ริดลี่ย์ สามนักวิทยาศาสตร์ผู้ค้นพบสุสานเขาวงกตลึกลับ แต่การจะย่างกรายออกไปจากสถานที่แห่งนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการเอาชีวิตรอดจากโคตรแมงมุมยักษ์กินคน รวมไปถึงเหล่าสัตว์อสรพิษ และสิ่งลี้ลับที่ซ่อนตัวรอเล่นงานพวกเขาให้กลายเป็นซากศพเฝ้าสุสาน