ถึงเวลาสร้างโมเมนต์กันแล้ว สำหรับซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” เรื่องแรกจาก Rose studio ภายใต้บริษัท RS multimedia & entertainment ซึ่งอีพีแรก ก็จะได้เห็นออร่าของ 5 หนุ่มจากเรื่องนี้แบบจัดเต็ม เพราะซีนเปิดตัวของแต่ละคนบอกเลยว่าแฟน ๆ ต้องมีกรี๊ด โดยเฉพาะคู่หลัก โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ไกด์-กันตพล ชมพูพันธ์ เพราะถึงแม้ฉากเปิดในอีพีแรก จะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ เพราะความปากหนัก ปากไว ของเชฟชิน แต่งานนี้พูดเลยว่า พีชจะมาแจกความสดใส จนโลกสีเทาๆ ของชินนั้นเปลี่ยนไป ยิ่งฉากนี้รับรองว่ามีคนเสียอาการกับรอยยิ้มสดใส ทำให้โลกเป็นสีชมพูของไกด์แน่นอน

โดยเป็นฉากที่ พีช (ไกด์ กันตพล) อยากเจอคนที่จ้างให้พีชทำชิฟฟ่อน แต่แล้วพีชก็ต้องตกใจ เพราะคนที่พีชเจอคือ ชิน (โอห์ม ฐิติวัฒน์) พีชยื่นชิฟฟ่อนให้กับชิน ชินเองก็แอบสับสนวางฟอร์มไม่ถูกเลยตัดบทเดินหันหลังกลับ เป็นจังหวะเดียวกับที่ พีชจับบ่าชินเรียกให้อยู่ก่อน ชินมองแรงใส่พีชพร้อมสะบัดมือ จนพีชเสียหลัก หงายหลังตกสระน้ำ ด้านพีชเองก็หวังแก้เผ็ดชิน เลยแกล้งจับมือชินดึงลงสระมาด้วยกัน ชินแอบอมยิ้ม ทำให้ทั้งคู่ได้มองตากันเหมือนชินจะเริ่มชอบในรอยยิ้ม ความสดใส คิดบวกของพีชเข้าซะแล้ว

เบื้องหลังของการถ่ายทำซีนนี้ ต้องแอบกระซิบก่อนเลยว่า ฉากนี้เป็นคิวแรกเลยที่ โอห์ม และ ไกด์ ได้มาเข้าฉากด้วยกัน แต่เรื่องความสนิทไม่ต้องห่วงเพราะคู่นี้เค้าซี้ปึ้กสุด ๆ แต่คนที่ต้องคีฟคูล ข่มยิ้มไว้ตลอด เห็นทีเป็นหนุ่มโอห์ม เพราะในเรื่องต้องเป็นคนที่ค่อนข้างขรึม จริงจังกับทุกอย่าง ตรงกันข้ามกับไกด์ ที่เป็นคนสดใส แจกรอยยิ้ม คิดบวก และฉากนี้ทั้งคู่ต้องเปียกน้ำ ตกสระ นอกจากจะต้องถ่ายทำกันกลางแจ้งสู้แดดแล้ว เรื่องการแสดง แอคติ้ง ก็เป็นสิ่งสำคัญ พูดเลยว่า ทุกคำพูด ทุกอารมณ์ ถ้าแฟนซีรีส์ได้ดูจะต้องสัมผัสได้ทุกอณูความรู้สึกแน่นอน ต้องมารอดูฉากนี้กันเลยว่า เมื่อชินเห็นรอยยิ้มความสดใสของพีชแล้ว เค้าจะมองโลกสีเทา ๆ ใบนี้เปลี่ยนไปอย่างไร แล้วชิฟฟ่อนชิ้นนี้ จะสร้างโมเมนต์อะไร โอห์ม และ ไกด์ เคมีจะดีขนาดไหน แฟนซีรีส์ต้องห้ามพลาด ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน”  อีพี 1 วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.15 น.  ทางช่อง กดเลข 27, รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series