หลังจากเจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ Dua Lipa เปิดศักราชใหม่ด้วยการปล่อยซิงเกิลล่าสุดในรอบ 3 ปี “Houdini” เพลงแนว Psychedelic-Pop พร้อมกลับมากับลุคใหม่ผมแดงสุดแซ่บ แฟน ๆ ชาวไทยก็ไม่รอช้า ต้อนรับซิงเกิล Houdini ด้วยแคมเปญ “ #ไม่แดงไม่มีแรงเดิน (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว) ” พร้อมกับ Houdini Room ห้องสีแดงสุดลึกลับน่าค้นหา ที่งาน Awakening Bangkok 2023 สนับสนุนโดยผู้ใหญ่ใจดี Warner Music Thailand

เพียงแค่ก้าวเข้าไปใน Houdini Room คุณจะรู้สึกราวกับถูกดึงดูดเข้าไปในโลกใหม่ของสาว Dua Lipa เลยทีเดียว เพราะบรรยากาศของห้องนี้ตกแต่งด้วยสีแดงอันร้อนแรง สะท้อนถึงความเย้ายวน และเสน่ห์ของความสนุกสุดเหวี่ยงและการเป็นอิสระในช่วงเวลาของการเป็นโสด พร้อมทั้งแสง สี เสียง กระจกสะท้อน พร้อมเอฟเฟกต์สุดอลังการ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Psychedelic ที่จัดเต็มมาใน Music Video เพลง Houdini ให้ทุกคนได้มาสัมผัส, เก็บภาพสวย ๆ หรือเปิดแดนซฟลอร์เต้นให้สุดเหวี่ยงกัน เรียกได้ว่าจัดเต็มมาให้ครบ จบในที่เดียว

บ้าน Dua Lipa Thailand ในฐานะตัวแทนแฟนคลับชาวไทยของสาว Dua Lipa, Warner Music Thailand และ Awakening Bangkok จึงขอชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ #ไม่แดงไม่มีแรงเดิน ไปกับ “Houdini Room” ที่งาน Awakening Bangkok 2023 กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 ธันวาคมนี้ ที่ตลาดยอดพิมานชั้น 2 และสามารถฟังเพลง Houdini จากสาว Dua Lipa ได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม พร้อมทั้งชมมิวสิควีดีโอสวย ๆ เตรียมสเต็ปแดนซ์ก่อนแวะไปห้อง Houdini กันได้เลย

#ไม่แดงไม่มีแรงเดิน #ไม่แดงไม่มีแรงสับ #Houdini #DuaLipa #HoudiniTH #WarnerMusicThailand #AwakeningBangkok