ห่างหายไปนานสำหรับ บิว – ธนัชญา ตรีสิริเกษม ศิลปินจากค่าย kiddo ศิลปินเสียงหวาน ที่มาพร้อมความสดใส เคยฝากผลงานเพลงแรกกับเพลง “ไม่ใกล้ไม่ไกล” คัมแบ็กครั้งนี้บิวมาพร้อมกับลุคใหม่ที่โตขึ้นในเพลงใหม่ล่าสุด “อ่อนไหวไม่อ่อนแอ”

          “อ่อนไหวไม่อ่อนแอ (Fine)” คัมแบครอบนี้บิวเปิดตัวมาในลุคที่โตขึ้นเป็นสาวเเซ่บ ให้สมมงกับชื่อเพลง “อ่อนไหวไม่อ่อนแอ” เพลงนี้เนื้อหาได้เล่าเรื่องราวจากประสบการณ์ของบิว ในส่วนชื่อเพลงได้ไอเดียมาจากตัวบิวเองที่ชอบในเรื่องการแปลงเพลงให้เป็นมุมมองของตัวเอง อย่างท่อนในเพลง “สั่งสอนตัวเองแค่อ่อนไหวต้องไม่อ่อนแอ” เลยเป็นไอเดียมาเป็นชื่อเพลงนี้ เพลงนี้ได้รับโอกาสจาก “Gop Postcard ก๊อป โปสการ์ด” มาเขียนเนื้อเพลงนี้ ให้อีกด้วยในส่วนขั้นตอนการทำเพลง บิวเล่าว่าตอนเด็กๆ บิวชอบฟังแนวนี้มาก บวกกับเรื่องราวของบิว ก๊อปเลยตั้งใจเขียนเรื่องราวเพลงนี้ออกมาเป็นบิวให้มากที่สุด ด้านทางดนตรียังได้ “Earthernative” ร่วม Arrange กับ คิว พลกฤษณ์ ออกมาเป็นเพลงมุมมองใหม่ๆ ที่แตกลายออกมาให้เห็นมุมบิวที่โตมากขึ้น

ติดตามร่วมชมมิวสิควิดีโอเพลง “อ่อนไหวไม่อ่อนแอ (Fine)” ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : kiddorecords และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=PGPgp2WyMlQ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

kiddorecords