คลั่งรักไปกับหนังแอคชั่นสุดมันดุดันระดับ พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมี่ยร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” ครั้งแรกของฟรีทีวีไทย ทางช่อง MONO29 เปิดปีใหม่เอาใจขาบู๊ เสิร์ฟหนังดีเรื่องเยี่ยม ในวันเสาร์ที่ มกราคมนี้ เวลา 18.00 . พบกับภาพยนตร์เรื่อง เพื่อรักนี้ พี่สู้ตาย (Die in A Gun Fight) ภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ ที่ได้ แอนดรูว์ บาร์เรอร์ และ แกเบรียล เฟอร์รารี่ สองมือเขียนบทจากภาพยนตร์ฮีโร่เรื่อง Ant-Man and the Wasp จับคู่พระนางความรักจิกกัดสไตล์โรมิโอและจูเรียส ระหว่าง ดิเอโก้ โบนิต้า ดาราหนุ่มสุดเท่จากภาพยนตร์ Monster Hunter โคจรมาสาดความโรแมนติกกับสาวสวยแถวหน้าของฮอลีวูด อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ เกิดเป็นเคมีรักต้องห้ามท่ามกลางสงครามสองแก๊งมาเฟียใหญ่ เสริมทัพด้วยอดีตโงกุนในตำนาน จัสติน แชทวิน จากเรื่อง Dragonball Evolution มาร่วมสาดกระสุน

เพื่อรักนี้ พี่สู้ตาย (Die in A Gun Fight) เรื่องราวของความขัดแย้งระหว่าง 2 ตระกูลผู้ทรงอิทธิพล แรธคาร์ธส์ กับ กิ๊บบอนส์ ที่เปรียบเสมือนเป็นพวก มอนทาคิว และ คาปูเล็ต ในยุคปัจจุบัน พวกเขาได้แข่งขันการห้ำหั่นแย่งชิงอาณาจักรสื่อเป็นของตัวเอง ความบาดหมางสั่งสมสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น แต่กลายเป็นว่ารุ่นลูกของพวกเขาได้เกิดแกะดำ เนื่องจากทั้งสองได้ตกหลุมรักกันเสียเอง แม้ว่าครอบครัวจะพยายามจับให้ทั้งสองแยกจากกัน ด้วยการใช้สารพัดวิธีอันแสนสกปรก แต่ในท้ายที่สุดที่ชีวิตของทั้งคู่และความรักจะกำลังนองไปด้วยเลือด

จะเลือกครอบครัวที่ปกครองด้วยปืน หรือความรักที่ต้องเสี่ยงตาย รับชมความมันนันสต็อบได้ในภาพยนตร์เรื่อง เพื่อรักนี้ พี่สู้ตาย (Die in A Gun Fight) ครั้งแรกของฟรีทีวีโดยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand) ในวันเสาร์ที่ มกราคมนี้ เวลา 18.00 . ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #PremiumBlockbuster #ThailandPremiere #Dieinagunfight #AlexandraDaddario