MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ไม่ปล่อยให้คอซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญรอนาน ล่าสุดส่ง “เกมโหวตตาย Night Has Come” ซีรีส์เกาหลีแนวไฮสคูล-ระทึกขวัญ กำกับโดย อิมแดอุง ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์ Search 2020 เรื่องราวที่ดูแล้วชวนขนลุกของนักเรียนกลุ่มหนึ่งถูกบังคับให้ต้องเล่นเกมในชีวิตจริง ที่จะเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล โดยมีความตายเป็นการเดิมพัน  นำแสดงโดย อีแจอิน ,คิมอูซอก , ชเวเยบิน , อันจีโฮ , จองโซรี ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

บอกเล่าถึงการเข้าค่ายของนักเรียนมัธยมปลายยูอิล พวกเขาโดนบังคับให้เล่น “เกมมาเฟียแห่งความตาย” ที่หากใครฝ่าฝืนกฎของเกมก็จะถูกฆ่าทิ้งทันที… โดยนักเรียนแต่ละคนจะได้รับบทบาทที่แตกต่างกัน ประกอบด้วย พลเมือง ตำรวจ แพทย์ และมาเฟีย เมื่อมีสัญญาณของเวลากลางคืนทุกคนจะต้องโหวตเพื่อหาตัวมาเฟีย ซึ่งผู้ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจะต้องตาย! หัวเรือหลักในการตามล่าหามาเฟียในครั้งนี้คือ คิมจุนฮี (คิมอูซอก) ประธานนักเรียนสุดฉลาด ที่มีทักษะความเป็นผู้นำและมีความยุติธรรมสูง อียุนซอ (อีแจอิน) นักเรียนหญิงที่มีไหวพริบดี จับสังเกตสิ่งผิดปกติได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาถึงค่ายที่เกิดเหตุ ร่วมด้วยเพื่อนนักเรียนอย่าง โอจองวอน (ชเวเยบิน) โกคยองจุน (ชาอูมิน) จินดาบอม (อันจีโฮ) และ คิมโซมี (จองโซรี) สุดท้ายชัยชนะจะตกอยู่ในมือของฝ่ายพลเมืองได้หรือไม่?

ตามมาลุ้นเกมมรณะเล่นจริงตายจริง ต่อได้ในซีรีส์ “เกมโหวตตาย Night Has Come” ดูพากย์ไทยแบบสนุกครบทุกตอนที่ https://www.monomax.me/title/104907-night-has-come.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #เกมโหวตตาย #NightHasCome