ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 15 ม.ค.

เวลา 11.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า (Kung Fu Monster)” : เรื่องราวของ เฟิงซื่อไห่ องครักษ์เสื้อแพรได้รับมอบหมายให้ฝึกสัตว์ประหลาด แต่เกิดความสงสารจึงปล่อยมันไป ทำให้เขาถูกคนของตงฉ่างตามล่า เหลิ่งปิงปิง จึงรวบรวมคนโดยหลอกว่าจะปล้นเงินสามหมื่นตำลึงเพื่อไปช่วย สุดท้ายทุกคนก็รู้ความจริง ในขณะที่จะหนีก็ถูกคนของ ตงฉ่าง ปิดล้อม ทุกคนจึงต้องหาทางรอดโดยมี เจาไฉ สัตว์ประหลาดที่เฟิงซื่อไห่ปล่อยไปคอยช่วยเหลือ 

 

เวลา 14.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก (The Grey)” : เรื่องราวของกลุ่มพนักงานบริษัทขุดเจาะน้ำมันที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในอลาสก้า โดยมีผู้รอดชีวิตเพียง 7 คนเท่านั้น พวกเขาต้องต่อสู้กับความโหดร้ายของธรรมชาติต่อไป โชคดีที่หนึ่งในนั้นมี จอห์น ออตเวย์ นักแม่นปืนที่คอยนำทางให้พวกเขาหาทางเอาชีวิตรอดออกจากที่แห่งนี้ ท่ามกลางพายุหิมะที่โหมกระหน่ำและฝูงหมาป่าที่คอยไล่ล่าพวกเขาตลอดทาง

 

เวลา 22.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนจบ  (Chicago P.D. Season 10 EP.22)” : สมาชิกกรมตำรวจทีมชิคาโก้ ต้องช่วยกันหาทางแย่งชิงอาวุธโจมตีของ ริชาร์ด เบ็ค ที่เขาสร้างขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือการก่อการร้าย

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 16 ม.ค.

 

เวลา 09.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (Fist of Stardom)” : เรื่องราวของหนุ่มบ้านนอก ทองพูน ที่เดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯ ไล่ล่าความฝันในการเป็นพระเอกหนังบู๊แอ็คชั่น แต่กลับต้องจับพลัดจับผลูกลายเป็นนักมวยชื่อดังเพียงชั่วข้ามคืน ทองพูนต้องเลือกเส้นทางฝันการเป็นนักแสดง หรือแชมป์มวยกรงมากฝีมือ 

 

เวลา 21.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ สิงห์แดนเสือ (The Magnificent Seven)” : เรื่องราวในเมืองโรสเช็คภายใต้การควบคุมของนักธุรกิจมหาอำนาจ บาร์โธโลมิว โบ๊ค ชาวเมืองต่างตกอยู่ภายใต้อำนาจมืด พวกเขาต้องการการปกป้องจึงตัดสินใจจ้างอาชญากรทั้ง 7 ทั้งนักล่าเงินรางวัลนักพนัน และ มือปืนรับจ้าง แซม ชิสซอมจอช ฟาร์ราเดย์กู้ดไนท์ , แจ็ค ฮอร์นบิลลี่ ร็อคส์วาสเควซ และ เรด ฮาร์เวสต์ ทั้ง 7 คน ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเผชิญหน้ากับมหาภัยครั้งร้ายแรงที่กำลังจะมาถึง นอกจากพวกเขาจะทำเพื่อเงินรางวัลแล้ว พวกเขายังได้พบว่าตัวเองกำลังต่อสู้เพื่อบางสิ่งที่มากกว่าเงินด้วย 

 

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “นักสู้ วีอาร์ ล่าเดนคน (VR Fighter)” : หลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิต บอดี้การ์ดมืออาชีพ ลุงเหว่ย ได้เดินทางไปต่างประเทศเพื่อหาหมอให้ลูกสาวของเขา แต่กลับพบว่างานใหม่เป็นผู้ทดสอบความเป็นโลกเสมือนจริง ที่ถูกออกแบบมาให้คนทั่วทั้งโลกต่อสู้กัน

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 17 ม.ค.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4: อาณาจักรกะโหลกแก้ว (Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull)” : เรื่องราวของ อินเดียน่า โจนส์ เขาและครอบครัวต้องค้นหานครทองคำ โดยใช้วัตถุโบราณ กะโหลกแก้ว ในการค้นหา เพื่อชิงตัดหน้ากองทัพโซเวียต ที่พร้อมกำจัดที่คนที่ขวางหน้า และนำวัตถุโบราณไปใช้ในการทำสงคราม แต่พวกเขาหารู้ไม่ ว่าเส้นทางการผจญภัยนั้นเต็มไปด้วยปริศนาและอันตราย เกินกว่ามนุษย์ธรรมดาจะผ่านไปได้ 

เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ มัมมี่ (The Mummy)” หลังจากถูกฝังในสุสานใต้ทะเลทรายที่ไม่มีวันได้รับการอภัย เจ้าหญิงอะห์มาเน็ต ราชินีในยุคโบราณ ผู้ซึ่งโชคชะตาของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม ได้ตื่นขึ้นในโลกปัจจุบัน พร้อมกับความอาฆาตที่เพิ่มพูนผ่านกาลเวลานับพันปี และความสยดสยองที่ท้าทายการหยั่งรู้ของมนุษย์ 

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนแรก  (The Good Doctor Season 5 EP.1)” : งานหมั้นของ ฌอน และ ลีอา ทำให้ที่คนเคยผ่านเรื่องราวเลวร้ายมาได้เยียวยาจิตใจ และเตรียมตั้งรับกับภารกิจกู้ชีพครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นในซีซั่นนี้