เวลา 10.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 13 (The Equalizer Season 3 EP.13)”: เมื่อผู้อพยพชาวเวเนซุเอลาถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรคนสำคัญ แม็กคอล และทีมของเธอจึงพยายามหาคำตอบว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ป้าวี พยายามดูแลนักเรียนที่ดูเหมือนจะประสบความทุกข์ยากที่บ้านของพวกเขา

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม (Spider-Man: Far From Home)”: เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่พยายามหลีกหนีจากภาระหน้าที่ของ สไปเดอร์แมน ด้วยการเดินทางไปพักผ่อนที่ยุโรปกับเพื่อน ๆ แต่แล้วทริปพักผ่อนของเขาก็ต้องจบลง เมื่อ นิค ฟิวรี่ มาพร้อมกับภารกิจปกป้องโลก นำมาซึ่งการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายจากนอกโลกที่บุกมารุกรานแดนยุโรป รวมถึงฮีโร่คู่หูปริศนาคนใหม่อย่าง มิสเทริโอ” 

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าแค้นแผนระห่ำ (Misfire: เรื่องราวของ โคลย์ เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดผู้มากประสบการณ์ ต้องลุยเดี่ยวกับแก๊งค้ายาในประเทศเม็กซิโกเพื่อค้นหา ซาร่า อดีตภรรยานักข่าวของเขา โคลย์ เชื่อว่าอดีตภรรยาของเขาที่ตามสืบเรื่องราวของ ราอูล มอลเตเนโกล์ ซึ่งเธอสงสัยว่าเป็นพ่อค้าคนกลางในการค้ายาเสพติดในอเมริกาใต้ รวมไปถึงการฟอกเงินจำนวนมหาศาล