เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ศึกอันธพาลเรือโหด (Thugs of Hindostan) : ในปี 1795 บริษัท The East India Company ได้เข้ามาเป็นผู้ค้าขายในประเทศอินเดีย แต่ตอนนี้กลับปกครองประเทศนี้ แต่มีอยู่คนหนึ่งซึ่งไม่ยอม และตั้งตัวเป็นกบฏนั่นก็คือ อาซาด เขาต้องเผชิญหน้ากับความอันตรายในครั้งนี้ เพื่อตัวเขาและผองเพื่อน

 

เวลา 13.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 18 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.18)” : NCIS สืบสวนคดีฆาตกรรมผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานในโครงการป้องกันขีปนาวุธของกองทัพเรือ เธอมีความเกี่ยวพันกับการขโมยเทคโนโลยีขีปนาวุธของกองทัพเรือ ทำให้นักสังคมสงเคราะห์ผู้เคร่งครัด ดีคส์ ยังเน้นย้ำเรื่อง แซม ที่โต้วาทีเรื่องการขายเรือของเขา

เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โอลด์ (Old)” : ครอบครัวที่ไปเดินทางช่วงวันหยุด และพบว่าชายหาดอันเงียบสงบที่พวกเขาพักผ่อนเป็นเวลา 23 ชั่วโมงทำให้พวกเขาแก่ลงอย่างรวดเร็ว ลดเวลาทั้งชีวิตเหลือเพียงในวันเดียว พวกเขาต้องหาทางออก เมื่อผู้คนในกลุ่มเริ่มแก่ตายลงไปทีละคน