อัปเดตข่าวสารและความบันเทิงอย่างกระชับฉับไวและทันเหตุการณ์ในทุก ๆ วัน ล่าสุดเปิดทำการวันแรกของสัปดาห์นี้ด้วย พิธีกรตัวตึง พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ในรายการ “ทัวร์มาลง” วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ทางช่อง MONO29 ทั้งสามอารมณ์ดี พากันผลัดกันร้องเพลงสุดฮิตเพลง Passion ผลงานเพลงใหม่ ของศิลปินสาว “เปิ้ลไอริณ ศรีแกล้ว” กับเบื้องหลังความสามารถในการแต่งเนื้อเพลงภายใน 10 นาทีเท่านั้น รวมถึงกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้น ปล่อยเพลงยังไม่ข้ามวัน กระแสดราม่าก็เข้ามารัว ๆ งานนี้ “เปิ้ลไอริณ” เตรียมตอบทุก ๆ คำถามอย่างแซ่บแน่นอน ในรายการ “ทัวร์มาลง” เจอกับเธอได้ในวันพรุ่งนี้

จากนั้นเปิดประเด็นทัวร์ลง ของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ไบรท์วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่โดนแฟน ๆ ของ ศิลปิน แทททูคัลเลอร์ โพสต์ในทวิตเตอร์วิจารณ์แหลก ถึง การร้องเพลงของ ไบรท์ ในฐานะศิลปินรับเชิญ ในคอนเสิร์ต “กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่การแสดงมีความผิดพลาด เจ้าตัวไบรท์ลืมเนื้อร้อง ร้องผิดท่อน แถมยังร้องแร็พตามดนตรีไม่ทัน ทำแฟน ๆ หลายคนเสียความรู้สึก และมองว่าคอนเสิร์ตใหญ่ควรจะซ้อมและทำให้ดีกว่านี้ งานนี้หนุ่มไบรท์ที่ได้รับฟีดแบค ออกปากยอมรับความผิดพลาดแต่โดยดี โดยกล่าวว่า ศิลปินแทททูคัลเลอร์เป็นศิลปินที่เจ้าตัวชื่นชอบ เป็นไอดอลในวัยเด็ก ทำให้เจ้าตัวเกร็งและตื่นเต้นมาก ๆ จนเสียเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวที ขอโทษที่ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง และต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณศิลปิน แทททูคัลเลอร์เป็นการปิดท้าย

งานนี้ ปุ้มปุ้ย พิธีกรสาวออกปากเข้าใจ “เขาตื่นเต้น มันเกิดขึ้นได้อ่ะ ไบรท์เขาก็มาจากสายการแสดงนึกออกมั้ย ? ไม่ได้เป็นศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตบ่อย ๆ” โดย เป็กกี้สวนกลับ “ยังไม่สามารถวิเคราะห์ได้ เพราะยังไม่เห็นค่ะ แต่เราเข้าข้างผู้ชายอยู่แล้ว (ฮา)” ก่อนที่ทั้งหมดจะกล่าวย้ำใครจะโพสต์วิจารณ์อะไรโปรดระวังกันให้ดี ๆ เพราะหนุ่มไบรท์ ทิ้งทายได้แซ่บเหมือนกัน  “ปล. ส่วนคอมเม้นท์ที่ไม่เกี่ยวประเด็นงานคอนเสิร์ต เตรียมตัวกันไว้นะจ๊ะคนดี”

สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์ https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #ปุ้มปุ้ย #เป็กกี้ #ไบรท์วชิรวิชญ์