เจ็บแต่เก็บ (Hurtlocker)” เพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเฉพาะ น้ำเสียงเศร้าๆ อย่าง paiiinntt – (เพ้นท์) – สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์ ศิลปินสังกัดค่าย kiddorecords ที่ครั้งนี้กลับมาฝากความเศร้าส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับเพลง “เจ็บแต่เก็บ (Hurtlocker)” เพลงนี้ได้ เติร์ด Tilly Birds” มาเขียนเพลงนี้ให้ จริงๆ เป็นเพลงที่เขียนขึ้นมานานแล้ว และเห็นว่าช่วงนี้แหละเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการปล่อยเพลงออกมา และก็เป็นซิงเกิ้ลแรกของเพ้นท์ในปีนี้ด้วย

 “เจ็บแต่เก็บ (Hurtlocker)” เป็นเพลงเศร้าที่เกี่ยวกับคู่รักที่รู้ว่าแฟนแอบไปมีคนอื่น แต่มันเจ็บแหละเเต่ต้องเก็บเอาไว้ เพราะยังอยากมีเขาอยู่ในชีวิต จริงๆ แล้วเพลงนี้ไม่ได้เป็น ประสบการณ์ตรงของเพ้นท์ แต่ได้มีโอกาสได้นัดคุยกับพี่เติร์ด Tilly Birds และพี่เขาก็ถามว่า อยากได้เพลงแนวไหน แล้วมีเรื่องอะไรอยากเล่าให้ฟังไหม ตอนนั้นพี่เติร์ดคงเห็นอาการบางอย่าง เลยได้ออกมาเป็นเพลงนี้ ไม่ใช่ว่าไม่เจ็บ  ฉันก็แค่ซ่อนเก็บ” ท่อนนี้เป็นท่อนเพลงที่เพ้นท์ชอบมากที่สุด เพราะรู้สึกอยากให้เป็นตัวเเทนของใครหลายหลายคนที่รู้สึกว่ามีเรื่องราวที่อยู่ในใจแต่บอกใครไม่ได้ก็ทำได้แค่ซ่อนเก็บเอาไว้

สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากทุกคนให้ความรักกับเพลงนี้เยอะๆ นะคะ เป็นเพลงที่มีมุมมองความรัก ใหม่ๆ ที่เพ้นท์ยังไม่เคยมี และก็คิดว่าเพลงนี้น่าจะเป็นสีสันใหม่ของเพลงที่ผ่านมาของเพ้นท์และ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะ” เพ้นท์กล่าว

เธอเก่งนะที่แสดงเหมือนเธอไม่มีความลับอะไร สามารถฟังเพลง  “เจ็บแต่เก็บ (Hurtlocker) – paiiinntt  ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : paiiinntt / ฟังได้ทุกช่อง ทางสตรีมมิ่ง และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง  Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords และทุกช่องทางออนไลน์

ลิงค์ MV :  เจ็บแต่เก็บ (Hurtlocker) – paiiinntt I 「OFFICIAL MV」