เฝ้าสังเกตสถานการณ์การทวงความยุติธรรมอันแสนดุเดือดมาหลายต่อหลายครั้ง โดยปล่อยให้สามนักแสดงรุ่นพี่ร่วมแก๊งค์ “เขี้ยวพยัคฆ์” ชาคริต แย้มนาม ในบท “อำไพ”, เต๋าสมชาย เข็มกลัด ในบท “หม่อม” และ ภีมธนบดี ใจเย็น ในบท “ห้าว” ลงสนามบู๊เดือด ล่าสุด “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ผู้กำกับการแสดง ขอปล่อยคิวบู๊ให้ ซิดนีย์สุพิชชา สังขจินดา ในบท “มิหรำ” ได้ลองบู๊เต็ม ๆ กับเขาบ้าง ในซีรีส์เรื่อง  “สัตย์เสือ” (BROMISEภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในฉากนี้ที่ผู้กำกับฯ เพื่อนนักแสดง รวมถึงทีมงานลุ้นมาก ๆ เมื่อ มิหรำ หลังเดินทางมาต่างถิ่นเพื่อสืบหาข้อมูลบางอย่าง แต่แล้วโดนหมั่นไส้จาก เขียว หลัง มิหรำ ได้ทำการช่วยเหลือ กระถิน เด็กสาวให้รอดพ้นจากการถูกเขียวขืนใจ เขียวผูกใจเจ็บ พร้อมนัดล้างตากันอีกครั้ง

            ฉากนี้ถ่ายที่โลเคชั่นย่านคลอง 8 จังหวัดปทุมธานี ซิดนีย์ (มิหรำ) ที่ต้องเข้าฉากต่อสู้กับผู้ชาย ออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด แต่เจ้าตัวก็มีสมาธิตั้งใจฟังคิวบู๊ที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จาก อู๋ธนากร ผู้กำกับ รวมถึงนักแสดงรุ่นพี่ร่วมเข้าฉาก ๆ นี้ อย่าง ชาคริตเต๋า และ ภีม ที่พยายามแชร์ทริคในฉากบู๊ให้ด้วยความตั้งใจ และเริ่มต้นถ่ายทำ การดวลมีด ที่ ซิดนีย์ ในบท มิหรำ ทั้งตัวเล็กกว่าคู่ต่อสู้ พยายามใช้สมองมากกว่ากำลัง ซึ่งลีลาการดวลมีดอาจจะกล้า ๆ กลัว ๆ เพราะแพ้แรงผู้ชายไปบ้าง เจอเหวี่ยงกระเด็นไปหลายครั้ง แต่ ซิดนีย์ ไม่ยอมแพ้บู๊ต่อตามบทอย่างต่อเนื่อง  และใจสู้ค่อย ๆ ใช้สติเพื่อใช้มีดสู้อย่างคล่องแคล่ว พร้อมพยายามหาจังหวะคอยเตะผ่าหมากฝั่งตรงข้ามอยู่เนือง ๆ งานนี้ อู๋ ผู้กำกับ มีซักถาม ซิดนีย์ เป็นระยะ ๆ “จะเปลี่ยนไปใช้สแตนอินที่เตรียมไว้ก็ได้นะ”  แต่ ซิดนีย์ ยืนยัน “ฝึกและเล่นมาเองขนาดนี้แล้ว ขอเล่นบู๊ด้วยตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์เลยดีกว่าค่ะ”

งานนี้มีลุ้นในฉาก ๆ นี้อีกหลายยก เพราะคู่ต่อสู้เล่นตุกติกเพราะแอบใช้ของขลังเสกหุ่นพยนต์ให้ช่วยเหลือ  ติดตามซีรีส์ “สัตย์เสือ” (BROMISE) ในฉากนี้ วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 สตรีมแล้ววันนี้ ที่ MONOMAX  เท่านั้น

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #สัตย์เสือ #BROMISE