เป็นข่าวดีรับปีใหม่ไทยก่อนสงกรานต์เลยทีเดียว สำหรับคู่รัก “แอริน ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” ที่ควงคู่คุณสามี “เบญจ เบญจรงคกุล” พร้อมเพื่อนสาว “บีมาติกา” มาร่วมงาน “The 4th Anniversary of N.I.C IVF Clinic” ฉลองครบรอบ ปีของ “เอ็น.ไอ.ซี ไอวีเอฟ คลินิก” โดย รศ.พญ.มัธชุพร สุขประเสริฐ และ พญ.วรวรรณ ลัพธะลักษ์ สูตินรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์รักษาภาวะมีบุตรยาก ร่วมด้วยทีมนักวิทยาศาสตร์ที่มีประสบการณ์ทำงานด้านพันธุศาสตร์และตัวอ่อนมายาวนานกว่า 20 ปี

            งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าคนบันเทิง อาทิ  “ต่าย – ชุติมา”, “ใบเฟิร์น  นพจิรา”,     “ลิตา – คาลิยา”“คิมมี่ – เฌอมารินท์” ฯลฯ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงและร่วมฟังข่าวดีจากเจ้าตัว    “แอริน” และ “บีมาติกา”  ด้วยตัวเอง ที่งานนี้เปี่ยมล้นด้วยความสุขจนน้ำตารื้น โดยภายในงานมี “อั๋น –      ภูวนาท  คุนผลิน” รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน ณ N.I.C IVF CLINIC ชั้น 11 อาคารเอ็มเอส สยาม ทาวเวอร์  ถ.พระราม   

            โดย “แอริน ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” เปิดใจกลางงานนี้ด้วยว่า “ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของปีนี้ของทั้งแอริน และคุณเบญจ เลยค่ะ ที่เราก็พยายามกันมาตลอด แต่เรามั่นใจและไว้วางใจกับคุณหมอม้อน จากการแนะนำของเพื่อนๆ ในวงการ เลยเริ่มต้นมาปรึกษา ก็ค่อนข้างตั้งใจและหวังไว้ค่อนข้างมาก พอทราบว่าสิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จ ก็เลยเป็นที่มาของคลิปในยูทูป จนคุณหมอม้อนชวนมาร่วมงาน ก็ตกปากรับคำทันที เพราะอยากมาร่วมแชร์ประสบการณ์ของเราให้คนทั่วไปรู้ถึงความเป็นไปไม่ได้ ที่เป็นไปได้ของตัวเอง เหมือนกับสโลแกน Patient Passion Possibility ของที่นี่ค่ะ”

ด้านเพื่อนสนิทของแอริน อย่าง บี-มาติกา ที่มาร่วมงานด้วย ก็เปิดเผยว่า จริงๆ รู้จักกับทาง N.I.C IVF และแนะนำให้แอริน ลองมาปรึกษาคุณหมอ ส่วนตัวเอง ถือว่าเป็นท้องอีกครั้ง ก็ค่อนข้างดีใจมากๆ เพราะหลายคนที่ใกล้ชิดจะรู้ดีว่ามีปัญหาเรื่องฮอร์โมน ค่อนข้างเยอะ ครั้งนี้ก็ถือว่าเราตั้งใจกันเต็มที่ เพื่อจะมีลูกของเราอีกคน หลายๆ คนถามเพศมา ก็อยากให้รอติดตามกันนะคะ (ยิ้ม)

            สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้ารับการปรึกษาที่ N.I.C IVF CLINIC ได้ที่ ชั้น 11 อาคาร MS SIAM TOWER ถ.พระราม สอบถามรายละเอียดหรือนัดหมายคิวได้ทาง 02-007-3973 หรือรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ https://nicivfclinic.com

 

###