MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอซีรีส์สืบสวนสวบสวนแอ็คชั่นกันแบบรัวๆ ส่ง Detective Chinatown นักสืบไชน่าทาวน์” ซีรีส์ที่เคยถูกสร้างเป็นภาพยนต์มาก่อนจะทำเป็นซีรีส์ ในชื่อเดียวกันถึง ภาค นอกจากนี้ยังได้มีการย้ายโลเคชั่นในการถายทำไปถึง 3 ประเทศคือ กรุงเทพฯ ประเทศไทย, เมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน และเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นานกว่า 114 วัน แถมยังมีเฮลิคอปเตอร์ทหารและเครื่องบินโบอิ้ง 747 ของจริงมาใช้ในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน! โดยทันทีที่ออกอากาศ ซีรีส์เรื่องนี้ก็มีเรตติ้งสูงอีกหนึ่งเรื่องของแดนมังกรตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์และได้รับคำชมอย่างมากในเว็บไซต์ดูบัน ที่ได้ให้คะแนนไว้สูงถึง 8.0 คะแนนเลยทีเดียว!

 

Detective Chinatown นักสืบไชน่าทาวน์” เป็นเรื่องราวของ หลินม่อ เป็นครูสอนวิชาเคมีคนหนึ่งในโรงเรียนลู่หมิง แต่เขามีความสามารถพิเศษคือเวลาที่เกิดคดีลึกลับขึ้นเขาจะกลายเป็นสุดยอดนักสืบเจ้าของมันสมองชั้นเลิศ ทำหน้าที่ค้นหาเงื่อนงำและความจริงที่ซุกซ่อนอยู่ในเงามืด จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดมีคดีประหลาดเกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้ หลินม่อ สุดยอดนักสืบประจำสำนักงานถังเหรินเขตเยาวราช ต้องรับช่วงต่อจากอาจารย์ถัง ทำงานร่วมกับ ซ่าซา ผู้กองสาวสวยเพื่อเปิดโปงคดีปริศนาให้สำเร็จ!

ร่วมลุ้นไปกับการสืบสวนของ หลินม่อ ได้ในซีรีส์จีน Detective Chinatown นักสืบไชน่าทาวน์” นำแสดงโดย รอย ชิว (รับบท หลินม่อ) และ จางจวินหนิง (รับบท ซ่าซา) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ