ฮ็อตไม่มีแผ่วกับสองสาวมากฝีมือ “มุก-พิชานา อยู่สุข” และ “ธิชา-ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์” ที่แพ็คคู่ดูโอ้ จับปืนบู๊แหลก ในผลงานล่าสุดจาก “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)”  ในเรื่อง “บุษบา (The Secret Weapon)” ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ สตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชัน “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ “โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)” ล่าสุด วันอาทิตย์ที่ ก.ย.2564  “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต”  พิธีกรรายการ“ข่าวค่ำ ไนท์ลี่ นิวส์ (Nightly News)” ช่วง “กอสซิบสตาร์บันเทิง” ชวนสองสาว มานั่งสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอลเปิดใจถึงการทำงาน ทั้งฉากบู๊ และฉากเลิฟซีนร้อน ของสองสายลับสาวสุดเซ็กซี่ ที่เห็นในภาพยนตร์
             มุก-พิชานาเผยว่า “นอกเหนือจากคิวบู๊ก็มีเลิฟซีนที่ดุเด็ดเผ็ดมันไม่แพ้กันค่ะ พี่ธิชาเป็นครั้งแรกและก็คนแรกของหนูที่ได้เข้าฉากเลิฟซีนแบบจริงๆ ในการทำงานวงการนี้เลยค่ะ ยอมรับว่าเขินหนักมาก”  ทางด้านธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ว่า “เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นแนวแอ็คชั่นเรื่องแรกของธิชาด้วยค่ะ เราซ้อมกันเฉพาะคิวแอ็คชั่น แต่เราไม่ได้เวิร์คช็อปฉากเลิฟซีนเลย พอเริ่มถ่ายทำ ก็คือเขินเหมือนกันนะแต่ด้วยความที่เราทั้งสองคนมองตัวละครของเราไปในแนวทางเดียวกัน  ทั้งคู่มีใจต่อกันในสถานการณ์ที่เลวร้าย ก็เป็นอะไรที่อยากให้ติดตามกันค่ะ”

            ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ ในรายการ “ข่าวค่ำ ไนท์ลี่ นิวส์ (Nightly News)” ในช่วง “กอสซิบ สตาร์ บันเทิง (Gossip Star)” ในวันอาทิตย์ที่ ก.ย.2564 เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29, Application MONO29 และ Live เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Mono29News