หลังจากที่นำเสนอรายการสร้างแรงบันดาลใจออกสู่สายตาประชาชนจนได้รับความนิยมไม่น้อยมาแล้ว! ล่าสุด เว็บไซต์ MThai.com (เอ็มไทยดอทคอม) เว็บไซต์อันดับ 1 ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ส่งอีก 2 รายการใหม่ เข้ากับยุคสมัย New Normal เหมาะสมกับทุกเพศ ทุกวัยมาให้ได้รับชมกันในรูปแบบคลิปวีดีโอสั้นๆ เข้าใจง่าย!

เริ่มที่รายการแรกกับรายการ Next Normal ชีวิตวิถีใหม่” เป็นรายการที่ให้ความรู้ในการใช้ชีวิตในวิถีใหม่ๆ ในยุคโควิด โดยจะมีการนำเสนอเป็น รูปแบบแตกต่างกันไปในแต่ละวัน อาทิ สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ, การให้ความรู้ผ่าน Motion Graphic ซึ่งง่ายต่อการรับข้อมูล และ การให้ข้อมูลข่าวสารผ่านภาพ โดยออกอากาศทุกวัน เวลา 17.18 น. ทางช่อง MONO29 (เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 64) และสามารถชมย้อนหลังได้ที่ Tiktok MThai

จากนั้นเหล่าคอหนังและซีรีส์ต้องไม่พลาด! กับรายการ “ดูค่ะซิส” เป็นรายการที่จะแนะนำ, สปอยภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องเด็ด เรื่องดังที่ลงฉายในแอปพลิเคชั่น MONOMAX โดยจะออกอากาศทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 18.00 น. ผ่างทาง Youtube และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Gossip Star ซึ่งวันศุกร์ที่ 10 ก.ย. เป็นซีรีส์จีนโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” และวันศุกร์ที่ 24 ก.ย. นี้จะเป็นซีรีส์จีนแนวแฟนตาซีไซไฟเรื่อง Legend of Awakening ปลุกสวรรค์สยบปฐพี” จะน่าชมแค่ไหนต้องรอติดตาม!

สามารถรับชม 2 รายการใหม่  Next Normal ชีวิตวิถีใหม่” ออกอากาศทุกวัน เวลา 17.18 น. ทางช่อง MONO29 (รับชมย้อนหลังผ่านทาง Tiktok Mthaiและ ดูค่ะซิส” ออกอากาศทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 18.00 น. ได้ทาง Youtube และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Gossip Star

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ