เฟิร์ส อนุวัตน์ (First Anuwat) หนุ่มน้อยที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ศิลปินจากสังกัดค่าย marr เจ้าของเพลงดัง ฟังติดหู ร้องติดปาก กันทั่วประเทศ อย่าง “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)” ยังมีเพลงฮิตอีกมากมาย เช่น ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)คลั่งรักพิจารณาร้องให้เจ้าความทรงจํา ล่าสุด First Anuwat ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “รอยยิ้มของทุกวัน” ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงรักเต็มตัวเพลงแรกของเฟิร์สอีกด้วย

“รอยยิ้มของทุกวัน” เป็นเพลงรักเพลงแรกของ First Anuwat พูดถึงการที่เรามีใครสักคนเป็นรอยยิ้มของทุกวันไม่ว่าจะเจอโลกที่โหดร้ายแค่ไหนแต่แค่มีเขาอยู่เคียงข้าง เราก็จะมีแรงไปต่อ โดยเฟิร์ส   ต้องการให้เพลงนี้สื่อไปถึงแฟนเพลงและคนที่คอยติดตามสนับสนุนเฟิร์สมาโดยตลอดว่า ขอบคุณสำหรับ      ทุกๆอย่างที่ผ่านมา จะและจะรักษาความรักที่ทุกคนให้มาอย่างดี ด้านของมิวสิควิดีโอจะเป็นเรื่องราวโลกคู่ขนานกับเพลงฝนตกในใจของซาร่าห์ เป็นการจำลองเหตุการณ์ว่าถ้าไม่เกิดเรื่องแย่ๆขึ้นตอนนี้เราก็ยังได้อยู่ด้วยกันอะไรๆมันจะดีขนาดไหน

สามารถติดตามผลงานเพลง  “รอยยิ้มของทุกวัน”  พร้อมมิวสิควิดีโอนี้  ได้ทาง Facebook : marr/First Anuwat, Instagram:marrofficial_th/ First Anuwat,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th

ลิงค์MV:https://www.youtube.com/watch?v=h4sZAmd6gSU

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ