รายการ  DNA TALK บุกคนต้นแบบ”  ในวันอาทิตย์นี้ (27ก.พ.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ขอบุกไปอาณาจักร คอลลาเจนพันล้าน เจาะลึกดีเอ็นเอความสำเร็จของ เชนธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์  อดีตศิลปินบอยแบนด์วง Nice Meet U” สู่ผู้ก่อตั้ง อมาโด” (Amado) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดังของเมืองไทย ที่ประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด  เชน เผยให้ฟังว่า  “ตอนทำธุรกิจแรกๆ ติดลบเยอะมากครับ เมื่อก่อนไม่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยเลย เพราะเชนเรียนมาทางสายวิทย์ จนลดอีโก้ตัวเองลง ปรับเปลี่ยนสถานที่และใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ยเข้ามาเสริม ไม่นานธุรกิจดีขึ้นจนมีกำไรหลายร้อยล้านบาท”

พูดจบ เชน ก็พา ได๋ เดินดูอาณาจักรอมาโดกับฮวงจุ้ยพันล้าน ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเกิดขึ้นจริง ท่ามกลาง “คู่ชีวิต” ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดในยามทุกข์และยามสุขกับ  เจมส์กณิการ์ ภูโชคอนันต์   เจมส์จะคอยซัพพอร์ทพี่เชนอยู่ตลอดค่ะ จะคอยพูดให้กำลังใจ จับมือพี่เชนให้รู้ว่าเราจะอยู่ตรงนี้เสมอไม่ไปไหน เพราะเจมส์รู้ว่างานที่ทำในแต่ละวันไม่ได้มีแต่ความสำเร็จ ปัญหามีให้แก้ทุกวันค่ะ พอพี่เชนมีพลังใจกายเกินร้อย เขาก็พร้อมทำงานและลุยอุปสรรคอย่างเต็มที่ค่ะ เราจะเป็นหน้าบ้านและหลังบ้านให้เขาอย่างแข็งแกร่งค่ะ” เชน เสริมต่อว่า เราไม่มีทั้งเซฟตี้โซนและคอมฟอทโซน ถ้าไม่มีเจมส์ในวันนั้น ผมก็ยังมองภาพในวันนี้ไม่ออกเลยครับว่าตัวเองจะเป็นยังไง พูดจบ เชน ก็หันไปจุ๊บภรรยา เจมส์ กลางรายการซะเลย  เล่นเอาพิธีกร ได๋ และทีมงานฟินไปตามๆ กัน

ความสำเร็จของทั้งคู่กับธุรกิจพันล้านฝ่าฝันอุปสรรคอะไรมาบ้าง  และก้าวต่อไปจากนี้จะเป็นยังไง อย่าพลาดชมในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง MONO29  

 

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #เชนธนา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ