การันตีครบทุกรสมันเต็มอารมณ์อย่างแน่นอน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโน เน็กซ์ จากฝีมือการกำกับของ  “เฉลิม วงศ์พิมพ์”  นำแสดงโดย อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพนมีนพีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ร่วมด้วย “ว่านพิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์”“แคทกิติยา   หอมชื่น” ซึ่งฉากเอ็นเตอร์เทนสไตล์เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ โดย “กาย” คิลเลอร์หนุ่ม รับบทโดย อ่ำอัมรินทร์ และเพื่อนร่วมงานสาว “เพ็ญ” รับบทโดย แคทกิติยา ก็มีแว๊บ ๆ ผ่านเข้ามาในเรื่อง ให้ได้ใจสั่นอยู่บ้างประปราย และเริ่มทำคนดูตั้งข้อสังเกต สองคนนี้จะสนิทสนมอะไรเบอร์นั้น ซึ่งพร้อมรับคำเฉลย ๆ ไปพร้อมกับ “เวย์” รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ ในฉาก ๆ นี้

            หลังจาก “เวย์” นอนไม่หลับและงัวเงียลุกขึ้นมากลางดึก และเห็นภาพและเสียงแปลก ๆ อยู่ตรงหน้า โดยเพื่อนร่วมภารกิจทั้งสองคน “กาย” และ “เพ็ญ” กำลังนั่งตักเลิฟซีนกันเบา ๆ ไม่แคร์แม้จะอยู่ร่วมห้องกันสามคนก็ตาม โดยฉาก ๆ นี้ ทำ แคท ในฐานะนักแสดงใหม่ถึงกับเกร็ง เพราะต้องเลิฟซีนกับพระเอกรุ่นใหญ่ อ่ำ ถึงขั้นทำตัวไม่ถูก จะเลิฟซีนยังไงดี แถมยังมี มีน ร่วมฉากนี้อีกด้วย ซึ่ง อ่ำ เอง เหมือนจะรู้ปัญหาหนักใจของ แคท ออกปาก… “ไหลไปตามน้ำ ตามพี่ก็พอ” โดยทีมกล้องเริ่มนัดแนะมุมกล้อง ภาพต่าง ๆ ที่ต้องการออกมา กับ อ่ำ และ แคท ซึ่งไม่กี่เทค ก็ได้ภาพเลิฟซีนกุ๊กกิ๊ก สไตล์ อ่ำ จริง ๆ

            แคท เล่า “ในเรื่องเพ็ญเขาจะเป็นสาวเซ็กซี่ ที่เคยมีประสบการณ์ความรักมาเยอะ ผู้กำกับและพี่อ่ำ ช่วยอธิบายให้เราเห็นภาพ ก็เลยทำให้แคทแสดงในฉากนี้แบบไม่เขินเท่าไหร่  แต่ก็เขินนะคะ พอมีทีมงานในห้องเยอะเลย ส่วนพี่อ่ำจะช่วยสอน ต่อบท ทำให้เราคลายความรู้สึกเกร็งไปได้เยอะมาก ๆ ซึ่งพี่อ่ำจะคอยเซฟให้เราหมดเลยในฉากนี้ค่ะ”

            อ่ำ เสริม “อย่างที่รู้ หนังเรื่องนี้เน้นแอ็กชันเป็นหลัก ฉากเลิฟซีนในเรื่องถือเป็นน้ำจิ้ม เพิ่มสีสันให้กับเรื่องนี้ครับ   ซึ่งจะออกมาในสไตล์ขำๆ มากกว่าครับ เราเองก็พยายามเซฟน้องแคทอย่างเต็มที่ครับ ซึ่งฉากนี้เป็นเหมือนฉากสปาร์คจอย นอกภารกิจของ กาย และ เพ็ญ ที่ดูน่ารัก ๆ ไม่โป๊ แต่มีสลับเสื้อชุดกันใส่ แคทใส่เสื้อเชิ้ต ผมใส่ชุดนอนผู้หญิงเซ็กซี่ ๆ ให้คนดูไปจิ้นกันต่อเองสนุกๆ ครับ”

            มีน กล่าว “ในเรื่องคือ เวย์ ไม่เคยรู้ความสัมพันธ์ลับ ๆ ของทั้งคู่มาก่อน ลุกขึ้นมาเห็นก็ตื่นตกใจนิดนึง อยากรู้ว่าทำไมต้องตกใจต้องไปชมกันให้ได้ในหนังเรื่องนี้นะครับ”

#MONOMAX #MONOORIGINALS #เดอะคลีนเนอร์ล่าล้างบาป #THECLEANER #มีนพีรวิชญ์ #อ่ำอัมรินทร์ #แคทกิติยา