เวลา 11.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดี่ยวมหาประลัย (The One)” : เรื่องราวของจักรวาลคู่ขนานอันมากมาย ยูลอว อาชญากรข้ามจักรวาล เขาพยายามไล่ฆ่า สังหารตัวเองในแต่ละมิติ และเมื่อทำสำเร็จ พลังของผู้ตายในจักรวาลนั้นๆ จะไหลเขาไปรวมกับผู้ที่มีชีวิตอยู่ในจักรวาลมิติอื่นๆ จนมาถึงตัวเขาเองคนสุดท้ายนามว่า เกฟ ทางกรมตำรวจพิทักษ์มิติคู่ขนาน ได้ส่งสองคู่หูมาช่วยเหลือ และตามจับกุม ยูลอว และตัวเขาเอง ก่อนจะเสียสมดุลระบบโลกคู่ขนานและให้ไม่ ยูลอว ขึ้นเป็น เดอะวัน

 

เวลา 17.20 น.

นำเสนอรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) สามพิธีกรสาว แคทรียา อิงลิช, น้ำหวาน ซาซ่าพิมรา เจริญภักดี  และ น้ำชลนที อักษรสิงห์ชัย พูดคุยกับแขกรับเชิญสาวสุดสตรอง คุณหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ที่เป็นทุกอย่างมากกว่าคุณหมอด้านความงาม คอยให้ความช่วยเหลือทำเพื่อสังคม แชร์วิธีคิด ความรู้มากมายให้ประชาชนได้รับรู้ทั้ง จากพิษเศรษฐกิจและสถานการณ์โควิด-19 ช่วงหยุดยาวรับวันสงกรานต์ พร้อมแนะประสบการณ์และวิธีการรับมือทัวร์ลงแบบตรงประเด็น

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก (Hellboy) เรื่องราวของฮีโร่ต่างมิตินามว่า เฮลล์บอย” เขาทำงานให้ศูนย์บัญชาเพื่อการค้นคว้า และป้องกันเหตุเหนือธรรมชา และโตมาในการเลี้ยงดูของมนุษย์ คอยช่วยเหลือผู้คนและรับมือกับภัยคุกคามต่างมิติ แต่หารู้ไม่เลยว่ามือขวาของเขา คือกุญแขเปิดประตูนรก