เวลา 15.01 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน (Destination Wedding)” : เรื่องราวของสองคนสองขั้วที่ได้พบกันโดยบังเอิญ เดินทางด้วยกันโดยบังเอิญ นั่งติดกันโดยบังเอิญ มิหนำซ้ำยังบังเอิญมีจุดหมายเป็นงานแต่งที่เดียวกัน ระหว่าง แฟรงค์ และ ลินซี่ แขกรับเชิญสองคนที่เผอิญมางานแต่งงานที่เดียวกัน ทั้งสองเบื่อหน่ายและไม่ใช่คนที่เชื่อในความรัก แต่ความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างทางของเขาและเธอ กลับเริ่มงอกเงยพลิดอกออกมาหวานอย่างไม่รู้ตัว

 

เวลา 21.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นักฆ่าโคตรอึด (Death Wish)” : เรื่องราวของ พอล เคอร์ซีย์ ศัลยแพทย์มากฝีมือและคุณพ่อตัวอย่างที่สัมผัสได้ถึงความรุนแรงที่กำลังก่อตัวขึ้นในเมืองชิคาโก้จากการทำงานในห้องฉุกเฉินแต่ละวัน ต้องมาดีแตกเพราะวันหนึ่งลูกเมียของเขาถูกโจรชั่วบุกเข้าบ้านมาทำร้ายจนปางตาย พอล ขอเปลี่ยนตัวเองเป็นศาลเตี้ยเพื่อทวงเอาความยุติธรรมกลับมา

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี 5 ตอนที่ 4 (The Last Ship Season EP.4) : สถานการณ์ไม่สู้ดี เมื่อ นาธาน เจมส์ และพรรคพวกของเธอ พยายามป้องกันไม่ให้ศัตรูเคลื่อนตัวไปทางเหนือ ภาพหลอนที่เคยหลอกหลอนของ แชนด์เลอร์ ก็ปรากฏออกมาได้ตรงกับความจริงตรงหน้า พวกเขาต้องวิจัยไวรัสและสารเคมีเพิ่มเติม เพื่มหาทางยุติสงคราม